Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 5/12 - 11/12: Đi đường tắt quá nhiều

Tử vi tuổi Sửu tuần 5/12 - 11/12 vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 12 năm 2022 - Ngày 11 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Tuất tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Tuyết Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 5/12 - 11/12

Tử vi tuổi Sửu tuần 5/12 - 11/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Tiểu Tuyết. Tiết Tiểu Tuyết, thường có những trận tuyết nhỏ rơi, do nhiệt độ không khí của bầu khí quyển xuống cực thấp, lượng hơi nước trong không khí bị ngưng tụ và tạo thành những bông tuyết trắng, chúng rơi xuống theo lực hấp dẫn của Trái đất.

Lúc này hành Mộc trường sinh, nên những ai sinh thuộc tháng này nên dung dưỡng ý chí, xây dựng kế hoạch dự định sắp tới, khi có sự chuẩn bị tốt nhất thì cơ hội thành công sẽ cao. Theo quan niệm về ngũ hành, thì những người có mệnh lý cần hành Thủy sẽ gặp được nhiều may mắn, sức khỏe ổn định, tâm lý vui vẻ, trí tuệ sắc bén họ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống và tài vận.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 5/12 - 11/12 sự nghiệp bất lợi. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kìm chế ta. Có thể thấy người tuổi Sửu làm việc khá là quy tắc và cẩn thận.

Vận ngũ hành lâm hãm địa nên hành vi thận trọng này lại mang tính tiêu cực. Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Sửu đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Tuổi Sửu luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 5/12 - 11/12

Tài vận

Đường tài lộc của người tuổi Sửu chịu ảnh hưởng từ Chính Quan lâm hãm địa. Chính Quan mang ý nghĩa là bị người khác kìm hãm quản lý. Nên vận tài lộc tuần này của người tuổi Sửu sẽ bị kiểm soát khá chặt chẽ. Người có gia đình thì bị nửa kia xét nét, kiểm tra về chi tiêu, người độc thân thì sẽ phải giải trình một số khoản chi tiêu với cha mẹ, người thân.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 5/12 - 11/12 tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Sửu chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt. Tính xấu này khiến quan hệ xã giao của bạn gặp rắc rối nghiêm trọng. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Tuy vẻ ngoài lặng lẽ, nhưng trong lòng lại có một trái tim nồng nhiệt, thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Đừng tưởng rằng ngày thường bạn luôn đủng đỉnh thủng thẳng, mọi chuyện đều nhẫn nại kiên trì, kỳ thực chẳng qua bạn giấu kín bản tính sôi nổi trong nơi thẳm sâu của tâm hồn.

Sức khỏe

Tuần này báo hiệu những cơn gió heo may bắt đầu thổi. Thời tiết trở lên lạnh hơn, khô hanh hơn và bắt đầu có mưa. Người tuổi Sửu nên chú ý việc bồi bổ bằng ẩm thực, ăn uống hợp lý có thể giúp thân thể mạnh khỏe. Tiết khí Tiểu Tuết chủ về thu lại nên ăn ít những đồ có tính cay mà tích cực bổ sung đồ chua để thông phổi, làm mềm huyết quản, phòng ngừa các bệnh hô hấp.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 5/12 - 11/12

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu phải cố gắng hơn gấp nhiều lần người khác mới có được vận tiền tài và sự nghiệp tốt đẹp.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu cần phải bình tĩnh, quan tâm và chia sẻ với người bạn đời của mình nhiều hơn nữa để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Quý Sửu | 1973

Quý Sửu cư xử có phần hơi cứng nhắc, với đồng nghiệp bạn bè nếu quá kiên quyết suy nghĩ của mình thì sẽ không thuận lợi.  Thẳẳng thắn quá nên dễ đắc tội với người khác.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 5/12 - 11/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top