Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/4 - 10/4: Làm việc có tư duy

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/4 - 10/4 mặt tài vận thì nhờ trí tuệ của Thất Sát mà thu về nhiều lợi ích to lớn, bạn chi tiêu tiết kiệm và biết tiết chế lúc cần thiết.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2022 - Ngày 10 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Quý Tị tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/4 - 10/4

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/4 - 10/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất. Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/4 - 10/4 sự nghiệp được Thất Sát sinh vượng nên thuận lợi. Người này có kỹ năng chuyên môn giỏi, bộc lộ được cá tính độc lập. Cách làm việc có tư duy và thường tìm ra những phương pháp tốt nhất. Nên dù có gặp khó khăn hay thiên la địa võng giăng lối thì người tuổi Sửu vẫn trở nên kiên cường mạnh mẽ. Bạn làm mọi việc có chủ kiến và lý trí nên dễ dàng đạt được thành tựu đáng kính nể.

Tuổi sửu trong 12 con giáp là con “TRÂU“, trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu đạt vị trí thứ 2 đại diện cho sức mạnh về thể chất và tình thần. Điều đó cho thấy người tuổi sửu đa phần làm việc độc lập, có tính cách mạnh mẽ và kiên định.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 4/4 - 10/4

Tài vận

Mặt tài vận thì nhờ trí tuệ của Thất Sát mà thu về nhiều lợi ích to lớn. Với cách chi tiêu tiết kiệm, biết tiết chế lúc cần thiết mà thu nhập của người tuổi Sửu khá ổn định. Ngoài ra bạn cũng có thêm tinh thần quả cảm, một lá gan mạnh mẽ dám làm dám quyết nên ít khi bạn bỏ lỡ cơ hội tài chính nào. Làm việc lại thông minh lanh lợi nên bạn xoay xở về tài chính rất giỏi.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/4 - 10/4 Thất Sát lâm vượng địa chuyện tình cảm có nhiều cơ hội mới. Người này gặp Thất Sát thuộc âm Thủy, là sao chủ về uy quyền và sát phạt. Người tuổi Sửu có tính cách trung trinh, dũng cảm, không ngại khó khăn dũng mãnh thu hút nhiều người khác giới. Bạn phóng khoáng và có cá tính nên có nhiều vệ tinh vây quanh.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Sửu chịu ảnh hưởng bởi tiết khí Xuân Phân. Đây là thời khắc âm dương cân bằng, thời tiết thuận hòa, mọi vật đều trở nên tươi tốt. Hành trình ngày và đêm dài ngắn như nhau nên có tên là Xuân Phân.

Thời tiết nồm ẩm làm tâm trạng mọi người bức bối, khó chịu. Người tuổi Sửu nên tích cực hoạt động thể dục thể thao, cân bằng dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 4/4 - 10/4

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu có lộc về tiền tài nhưng cẩn thận kẻo đau ốm, bệnh tật hay tai ách. Ra đường chớ phóng nhanh vượt ẩu, hay tham gia vào tranh cãi.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu công việc làm ăn gặp trục trặc khiến cho tinh thần hoang mang, căng thẳng. Không thận trọng sự nghiệp của Ất Sửu sẽ xuất hiện bất lợi.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu cần phải biết cách dĩ hòa vi quý, nhẫn lại không nên nóng nảy, bảo thủ.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 4/4 - 10/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top