Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/10 - 10/10 : Tài lộc hùng hậu

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/10 - 10/10 tài lộc hùng hậu, phong phú. Thực Thần đem tới tính độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 10 năm 2021 - Ngày 10 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Tân Mão tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/10 - 10/10 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Thu Phân. Lúc này các loài động thực vật sắp sửa chuyển sang trạng thái “ngủ đông”. Do vậy mà yếu tố sự sống và sinh trưởng kém dần, khí lạnh dồi dào, âm khí thịnh.  Những người hợp hành Kim trong tiết Thu phân có thể đạt những bước phát triển lớn. Công việc họ làm cũng dễ thành công, tâm lý vững vàng và từng bước gặt hái thành quả.

Ngược lại, những người kị hành Kim nên cẩn thận hơn một chút. Tuy không nghiêm trọng nhưng nó dễ ảnh hưởng không tốt đến tài vận và sức khỏe. Nhìn chung, tiết Thu phân vẫn là khoảng thời gian tốt đẹp, thích hợp để làm nhiều chuyện lớn. Bản mệnh vận khí tốt, cuộc sống cát lợi và may mắn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/10 - 10/10 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Sửu trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Tuổi Sửu là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh mới người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Sửu thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/10 - 10/10 tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Thời gian này nhiệt độ dần dần chuyển mát, người tuổi Sửu phải chú ý tránh gió lạnh, dựa vào thời tiết mặc thêm quần áo. Dân gian có câu “mùa Đông bồi bổ, mùa xuân giết hổ”. Vì vậy nhiều người xem nhẹ dưỡng sinh vào tiết Thu phân. Hiện nay khí hậu bất thường, bốn mùa chẳng còn phân biệt được rõ ràng nên khi đến mùa Thu mát mẻ, các cửa hàng vẫn mở máy lạnh, mọi người chuộng uống đồ lạnh, trở nên dễ dàng tổn thương tính khí, khiến sức khỏe xuất hiện rất nhiều vấn đề.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 4/10 - 10/10

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu hay gặp phải tình huống khó khăn, nhiều chuyện không thuận lợi. Cần hòa đồng hơn trong các buổi gặp gỡ hay làm việc.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu cần phải bình tĩnh, quan tâm và chia sẻ với người bạn đời của mình nhiều hơn nữa để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu gặp nhiều may mắn thuận lợi, tài lộc dồi dào, công việc làm ăn thuận lợi. Quý Sửu nên học cách tiết kiệm nhiều hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 4/10 - 10/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top