Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/1 - 10/1: Sự nghiệp nhiều thách thức

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/1 - 10/1 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn có tinh thần tranh đấu cao.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 4/1 - 10/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 4 tháng 1 năm 2021 - Ngày 10 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Mậu Tý năm Canh Tý - Ngày Mậu Ngọ tháng Mậu Tý năm Canh Tý
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/1 - 10/1

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/1 - 10/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Tiểu Hàn, Tiểu Hàn nghĩa là rét nhẹ, hay hiểu theo một nghĩa chính xác là bắt đầu bước vào thời điểm rất là lạnh. Chữ “Tiểu” theo nghĩa Hán văn nghĩa là nhỏ, bé, còn sớm, còn non, bắt đầu... chữ hàn nghĩa là “lạnh giá”. 

Hiểu theo nghĩa rét nhẹ hay chớm rét cũng được nhưng nó thiếu tinh tế, hiểu theo nghĩa bắt đầu bước vào thời điểm rét mướt cực điểm thì hay, chính xác và đầy đủ hơn.Do đó, mặc dù thời tiết vẫn còn u ám và lạnh giá nhưng những mầm sống, cũng đang được dần dần lớn lên về lượng tất cũng sẽ thay đổi về chất. Tiết Tiểu Hàn, được xem như là công tác chuẩn bị chu đáo cho  những công việc lớn lao, đại sự sắp tới.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/1 - 10/1 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Tuổi sửu trong 12 con giáp là con “TRÂU“, trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu đạt vị trí thứ 2 đại diện cho sức mạnh về thể chất và tình thần. Điều đó cho thấy người tuổi sửu đa phần làm việc độc lập, có tính cách mạnh mẽ và kiên định.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 4/1 - 10/1

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Sửu nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 4/1 - 10/1 tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Sửu dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Đây là khoảng thời gian lạnh nhất trong bốn mùa, cỏ cây rụng lá,  nước đóng băng, đất nứt nẻ. Mọi vật đang trong trạng thái ngủ đông để dưỡng sức lực. Lúc này dương khí ẩn giấu, âm khí cực thịnh. Người tuổi Sửu cần thuận ứng với khí bế tàng này để bảo vệ sức khỏe cho mình.

Ấy là khi ý chí và tình cảm giống như đội quân đang mai phục như có ý tình riêng không muốn lộ ra ngoài. Người tuổi Sửu không nên để cho tinh thần và tình cảm lên đến cực độ. Cảm xúc quá độ dễ khiến Dương khí nhiễu loạn, không còn đủ sức để cân bằng phần âm, gây ổn hại sức khỏe và tuổi thọ. 

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 4/1 - 10/1

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu phải cố gắng hơn gấp nhiều lần người khác mới có được vận tiền tài và sự nghiệp tốt đẹp.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu hãy trút bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài, thay vào đó, Ất Sửu nên quan tâm, chăm lo nhiều hơn đến nửa kia của mình.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu với lòng quyết tâm, kiên trì vượt qua khó khăn, bạn sẽ sớm xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Sửu tuần 4/1 - 10/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top