Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 31/1 - 6/2: Tình yêu lớn lên từ tình bạn

Tử vi tuổi Sửu tuần 31/1 - 6/2 tài lộc hùng hậu, phong phú. Thực Thần đem tới tính độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 31/1 - 6/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 31 tháng 1 năm 2022 - Ngày 6 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Canh Dần tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 31/1 - 6/2

Tử vi tuổi Sửu tuần 31/1 - 6/2 Đại Hàn rơi vào Nguyệt Lệnh Kỷ của của tiết khí Đại Hàn, những ngày cuối của tháng 12 âm lịch. Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 12 tiết lệnh. Lúc này địa chi Sửu Thổ làm chủ, Thủy khí thiếu thốn khiến không khí trở nên ẩm ướt và hàn lạnh, dương khí không đủ gây nhiều khó khăn cho 12 con giáp. Tuổi có căn khí khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn. Vận mạng có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 31/1 - 6/2 sự nghiệp hanh thông. Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Sửu được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Tuổi sửu trong 12 con giáp là con “TRÂU“, trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu đạt vị trí thứ 2 đại diện cho sức mạnh về thể chất và tình thần. Điều đó cho thấy người tuổi sửu đa phần làm việc độc lập, có tính cách mạnh mẽ và kiên định.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 31/1 - 6/2

Tài vận

Mặt tài lộc Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Sửu rất độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm. Nó có ý nghĩa người tuổi Sửu làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 31/1 - 6/2 tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Tuổi này không suôn sẻ trong đường tình duyên. Bạn thường khá đơn độc, cô đơn, thỉnh thoảng gặp được người bạn tương đối thích, bạn vẫn không chủ định đi tiếp cận, có cơ hội tốt chăng nữa, bạn vẫn không chịu giữ chặt lấy, mọi thứ đều vì sai lầm của bản thân bạn mà trôi đi như dòng nước.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Sửu sẽ chịu sự chi phối từ Tiết Khí Đại Hàn. Những người tuổi Sửu dương khí yếu, các chức năng sinh lý bị ức chế sẽ sinh ra hàn tượng. Thận là nội tạng trong cơ thể ứng với mùa đông, là nguồn của sự sống. Nên chức năng thận khỏe mạnh có thể điều hòa để thích nghi với sự thay đổi nhiệt độ vào mùa đông.

Vì vậy, dưỡng sinh vào mùa đông cần chú ý “dưỡng thận phòng hàn”. Người nên tuổi Sửu lựa chọn những loại thực phẩm ấm thận tráng dương, sinh nhiệt lượng cao, rất có lợi cho người bệnh hư hàn.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 31/1 - 6/2

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở. Bạn có quyền hi vọng vào sự nghiệp của mình.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu do ít bộc lộ cảm xúc nên dễ đánh mất đi một nửa của mình và bị cho là một kẻ vô tâm, hờ hững. Bạn dường như tập trung quá nhiều vào công việc.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu tránh nóng nảy vội vàng nếu không sẽ mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Sự nghiệp xuất hiện nhiều thách thức.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu,
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 31/1 - 6/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top