Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 29/3 - 4/4 : Tận dụng tài nguyên trong tay.

Tử vi tuổi Sửu tuần 29/3 - 4/4 chuyện tình cảm thuận hòa. Thiên Tài tọa mạng đem tới tính cách năng động và giàu lòng nghĩa hiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 29/3 - 4/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 3 năm 2021 - Ngày 4 tháng 4 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Tý tháng Tân Mão năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Ngọ tháng Tân Mão năm Tân Sửu
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 29/3 - 4/4

Tử vi tuổi Sửu tuần 29/3 - 4/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất.

Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 29/3 - 4/4 sự nghiệp lâm vượng. Thiên Tài tinh giúp đỡ nên sự nghiệp thuận lợi. Người này biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc có thêm nhiều trợ giúp. Năng lực phán đoán mạnh mẽ, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong tuần này. Bạn trẻ tuổi Sửu biết cách điều động nhân lực và nguồn công việc để giải quyết từng bước khó khăn. Cũng nhờ năng lực mạnh có gốc nên bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt đến với mình.

Tuổi Sửu là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 29/3 - 4/4

Tài vận

Người có Thiên Tài tọa mạng sẽ trở nên vô cùng nhạy bén trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Sửu sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 29/3 - 4/4 chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Tuổi này không suôn sẻ trong đường tình duyên. Bạn thường khá đơn độc, cô đơn, thỉnh thoảng gặp được người bạn tương đối thích, bạn vẫn không chủ định đi tiếp cận, có cơ hội tốt chăng nữa, bạn vẫn không chịu giữ chặt lấy, mọi thứ đều vì sai lầm của bản thân bạn mà trôi đi như dòng nước.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Sửu sẽ gặp chút bất lợi về tinh thần. Bởi Xuân Phân đã đến, âm dương cân bằng nên việc vận động thể thao vừa phải sẽ giúp bạn giảm bớt cảm giác buồn ngủ, mệt mỏi do mùa Xuân mang lại.

Khí trời nóng dần nhưng khí lạnh hàn tà vẫn còn, dễ dẫn tới dương khí bị tập kích, gây trở ngại cho tuần hoàn  của gan tạng. Người tuổi Sửu dễ mắc cảm cúm, ho hen, sốt … Vậy nên bạn cần mặc  theo quy tắc trên mỏng dưới dầy để thích ứng với thời tiết. 

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 29/3 - 4/4

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu nếu biết nhẫn nhịn và tinh tường hơn sẽ bớt đi phần nào rối ren trong gia đình và những khó khăn trên con đường công danh.

Ất Sửu | 1985

1985 có hình tượng của hải nội chi ngưu tức là một con trâu nhỏ bé bơi trong biển rộng bao la. Nên đừng bao giờ bỏ cuộc nếu chưa hết ngày nhé bạn!

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu nên hợp tác làm ăn với tuổi Ất mão, Kỷ Mùi, Đinh Tỵ, Quý Sửu, để công việc làm ăn có những bước tiến triển thuận lợi hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 29/3 - 4/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top