Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 26/9 - 2/10: Tấm chân tình thơm thảo

Tử vi tuổi Sửu tuần 26/9 - 2/10 thích cạnh tranh với người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần của tuổi này thêm sục sôi.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 26/9 - 2/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 26 tháng 9 năm 2022 - Ngày 2 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Tý tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 26/9 - 2/10

Tử vi tuổi Sửu tuần 26/9 - 2/10 rơi vào 18 ngày Tân Kim của Thu Phân. Thu Phân là tiết khí thứ 16, nó mang đến không khí mát mẻ và trong lành. Tiết Thu Phân ngũ hành Kim khá nhiều khuyết thiếu ngũ hành Mộc.  Vậy nên những người mạng Mộc là quý nhân, được tiết khí ủng hộ. Người mạng Hỏa thì tính tình không ổn định, hay nóng nảy dễ vấp vào thất bại. 12 con giáp cần có thêm ngũ hành Mộc để hỗ trợ, giúp đỡ vận trình thuận lợi hơn. Ngũ hành Thủy cũng đóng vai trò bổ trợ và giúp đỡ bạn khá nhiều nếu biết tận dụng. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 26/9 - 2/10 sự nghiệp hanh thông. Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Sửu được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Tuổi Sửu luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 26/9 - 2/10

Tài vận

Mặt tài lộc Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Sửu rất độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm. Nó có ý nghĩa người tuổi Sửu làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 26/9 - 2/10 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Sửu là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Sửu rất được lòng đối phương.

Tuy vẻ ngoài lặng lẽ, nhưng trong lòng lại có một trái tim nồng nhiệt, thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Đừng tưởng rằng ngày thường bạn luôn đủng đỉnh thủng thẳng, mọi chuyện đều nhẫn nại kiên trì, kỳ thực chẳng qua bạn giấu kín bản tính sôi nổi trong nơi thẳm sâu của tâm hồn.

Sức khỏe

Thời gian này tiết Thu Phân khô khan dễ làm tổn thương phổi, phổi âm chưa đủ, thể chất biến hư, thở khò khè, nên người tuổi Sửu dễ mắc chứng ho hen. Nên người tuổi Sửu có thể dùng các dược liệu âm như nấu nước uống, như sa sâm, mạch đông, bách hợp…, có công hiệu tư âm dưỡng phế. Mặt khác, bởi vì phổi chủ da, lông nên những phương pháp này cũng giúp trị da khô nứt nẻ cho bản mệnh.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 26/9 - 2/10

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu sẽ vô cùng suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thuận lợi, tránh được rủi ro, mang về nhiều thành quả, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu cần phải bình tĩnh, quan tâm và chia sẻ với người bạn đời của mình nhiều hơn nữa để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu làm việc rất cần cù, chăm chỉ và tập trung. Thế nhưng đôi khi, bạn thiếu đi sự sáng tạo và quyết đoán.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 26/9 - 2/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top