Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/7 - 31/7: Suy tính đủ đường

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/7 - 31/7 vận tài lộc chịu sự chi phối, biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 25/7 - 31/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 7 năm 2022 - Ngày 31 tháng 7 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần - Ngày Ất Dậu tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Thử Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/7 - 31/7

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/7 - 31/7 vẫn là quãng thời gian của thiên can Kỷ Thổ. Như vậy những người mạng Thủy vẫn nằm trong vòng tròn trói buộc của hành Thổ khô nóng. Nó báo hiệu vận mạng chúng ta chuẩn bị bước sang tiết Đại Thử, nóng bức và nhiều thị phi.  Những người tuổi Dần, tuổi Mão và những người mạng Hỏa sẽ được quý nhân Kỷ Thổ cứu giúp mà vận trình được cải thiện khả quan hơn. Mời các bạn theo dõi tử vi tuần của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/7 - 31/7 sự nghiệp lâm vượng. Thiên Tài tinh giúp đỡ nên sự nghiệp thuận lợi. Người này biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc có thêm nhiều trợ giúp. Năng lực phán đoán mạnh mẽ, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong tuần này. Bạn trẻ tuổi Sửu biết cách điều động nhân lực và nguồn công việc để giải quyết từng bước khó khăn. Cũng nhờ năng lực mạnh có gốc nên bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt đến với mình.

Tuổi sửu trong 12 con giáp là con “TRÂU“, trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu đạt vị trí thứ 2 đại diện cho sức mạnh về thể chất và tình thần. Điều đó cho thấy người tuổi sửu đa phần làm việc độc lập, có tính cách mạnh mẽ và kiên định.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 25/7 - 31/7

Tài vận

Người có Thiên Tài tọa mạng sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Sửu sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/7 - 31/7 chuyện tình cảm vượng. Thiên Tài tinh che chở người này rất giỏi trong công tác tư tưởng và giao tiếp. Sự khéo léo trong cư xử giúp người tuổi Sửu có thêm nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Bạn cũng là người thích giúp đỡ và chăm sóc người khác nên được nhiều người giúp đỡ trong mọi mặt của cuộc sống.

Tuy vẻ ngoài lặng lẽ, nhưng trong lòng lại có một trái tim nồng nhiệt, thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Đừng tưởng rằng ngày thường bạn luôn đủng đỉnh thủng thẳng, mọi chuyện đều nhẫn nại kiên trì, kỳ thực chẳng qua bạn giấu kín bản tính sôi nổi trong nơi thẳm sâu của tâm hồn.

Sức khỏe

Vào thời gian này người tuổi Sửu chịu ảnh hưởng từ tiết khí Đại Thử nên ít động, tĩnh nhiều. Bởi hoạt động kịch liệt sẽ tổn thương dương khí trong cơ thể bạn. Vào sáng sớm và chiều tối có thể vận động nhẹ nhàng một chút như đi dạo hay chạy bộ thì sẽ phù hợp hơn.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 25/7 - 31/7

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu có chuyện tình cảm và gia đình có nhiều rối ren, mâu thuẫn, bất hòa. Làm gì cũng cần hạn chế cá tính của mình.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu biết nhường nhịn, ứng nhân xử thế nên bạn biết cách dĩ hòa vi quý với người thân và mọi người xung quanh.

Quý Sửu | 1973

Bạn giỏi giao tiếp, giỏi nắm bắt suy nghĩ của người khác. Tính khéo léo của Quý Sửu giúp bạn gặp rất nhiều thuận lợi trong quan hệ xã giao, làm ăn, ký hợp đồng, đàm phán ...

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu,
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 25/7 - 31/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top