Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/4 - 1/5: Bớt họa thị phi

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/4 - 1/5 sự nghiệp gặp cát lợi, bạn thể hiện được hết ưu điểm của Thương Quan lâm vượng vận. Mọi việc luôn được giải quyết trơn tru.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 4 năm 2022 - Ngày 1 tháng 5 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Dần tháng Ất Tị năm Nhâm Dần
Tiết khí: Cốc Vũ Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/4 - 1/5 rơi vào thiên can Mậu của tiết khí Cốc Vũ. Cốc Vũ bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 – thời điểm mặt trời ở vào kinh độ 30º. Điển tích của tên gọi Cốc Vũ là từ cổ nhân “vũ sinh trăm cốc”, tức là mưa nhiều có lợi cho các loại cây nông nghiệp sinh trưởng. 

Lúc này ngũ hành Mộc vẫn được che chở đem tới vận khí thuận lợi hanh thông. Những người mạng Hỏa thì lâm thế vượng, mọi chuyện thuận lợi nhưng không được nóng nảy mà hỏng chuyện. Các tuổi ngũ hành Kim và Thổ thì đa đoan, nhiều bất ngờ xuất hiện.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/4 - 1/5 sự nghiệp hanh thông. Mặt công việc của người tuổi Sửu gặp Thương Quan vượng vận nên khá tốt. Bạn có trí tuệ thông minh và tính tình hoạt bát sôi nổi của Thương Quan. Trong tuần tài hoa và trí thông minh của người tuổi Sửu được phát huy triệt để. Làm việc gì cũng thuận lợi, khăn đều được giải quyết.

Tuổi Sửu luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 25/4 - 1/5

Tài vận

Vận tài lộc có Thương Quan tọa mạng nên rất tốt. Nhưng nhớ không được lấn lướt người khác, thấy mình có lợi thế lại đi chèn ép đồng nghiệp, nâng tay trên doanh thu của họ. Trong mặt quan hệ xã giao thì cần thận trọng khi chi tiêu, chiêu đãi bạn bè. Kiếm được tiền nhưng tiêu quá nhiều thì vận tài lộc của bạn cũng sẽ khó mà đảm bảo.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/4 - 1/5 Thương Quan gặp thuận tình cảm tốt đẹp. Bạn coi trọng cảm giác thành tựu, nên sẽ xúc tiến mạnh mẽ hơn quá trình đang tìm hiểu của mình. Người độc thân mạnh dạn thì sẽ có được mối nhân duyên tốt đẹp. Người có gia đình thì sôi nổi, nồng nhiệt khiến không khí gia đình lúc nào cũng đầm ấm.

Tuy vẻ ngoài lặng lẽ, nhưng trong lòng lại có một trái tim nồng nhiệt, thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Đừng tưởng rằng ngày thường bạn luôn đủng đỉnh thủng thẳng, mọi chuyện đều nhẫn nại kiên trì, kỳ thực chẳng qua bạn giấu kín bản tính sôi nổi trong nơi thẳm sâu của tâm hồn.

Sức khỏe

Trong tiết khí Cốc Vũ nhiệt độ vừa phải, là thời gian tuyệt vời để đi dã ngoại giúp cải thiện tinh thần và sức khỏe cho người tuổi Sửu. Thường ngày thì chú ý vệ sinh ăn uống cũng như tránh lao lực quá đáng. Không được uống đồ không có lai lịch rõ ràng, hoa quả cần rửa sạch trước khi ăn. Nếu bạn vừa vận động thể thao mạnh thì không nên ăn uống luôn, tránh gây áp lực cho dạ dày.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 25/4 - 1/5

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu hay gặp phải tình huống khó khăn, nhiều chuyện không thuận lợi. Cần hòa đồng hơn trong các buổi gặp gỡ hay làm việc.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu công việc làm ăn gặp trục trặc khiến cho tinh thần hoang mang, căng thẳng. Không thận trọng sự nghiệp của Ất Sửu sẽ xuất hiện bất lợi.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu nên hợp tác làm ăn với tuổi Ất mão, Kỷ Mùi, Đinh Tỵ, Quý Sửu, để công việc làm ăn có những bước tiến triển thuận lợi hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 25/4 - 1/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top