Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/1 - 31/1 : Tài lộc hùng hậu

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/1 - 31/1 tài lộc hùng hậu, phong phú. Thực Thần đem tới tính độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 25/1 - 31/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 1 năm 2021 - Ngày 31 tháng 1 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Kỷ Mão tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/1 - 31/1

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/1 - 31/1 dự báo sự nghiệp được cải thiện nhiều. Tuần này bạn được Thực Thần chiếu mạng, trở nên dịu dàng và nhận được nhiều sự ủng hộ của cấp trên. 

Tuần này nhờ năng lực làm việc khá lên nên tình hình tài vận của bạn cũng tốt lên trong thấy. Việc chi tiêu dù đang trong cuối tháng nhưng nhờ khả năng quản lý tiền bạc cho nên mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát của bạn.

Theo tử vi tuần hôm nay, người tuổi Sửu độc thân vẫn chưa có vận đào hoa, tình hình cũng không tốt lắm. Chuyện tình cảm của tuổi Sửu chủ yếu liên quan đến tình cảm gia đình. Đối khi tuổi Sửu độc thân được gia đình giới thiệu cho đi xem mắt nhưng cũng không có nhiều cơ hội yêu đương.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/1 - 31/1 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Sửu trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Tuổi Sửu luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần tuần 25/1 - 31/1

Tài vận

Thực Thần mặt tài lộc đem tới tính cách vị kỷ mạnh mẽ. Bạn thích cạnh tranh mới người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Sửu thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/1 - 31/1 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Sửu là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Sửu rất được lòng đối phương.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Sửu cần tuân thủ dưỡng sinh theo tiết khí Đại Hàn để đảm bảo sức khỏe cho tuổi của mình. Tiết Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 24 tiết khí của năm. Đây là thời điểm mà vạn vật ngủ đông, tốc độ chuyển hóa âm dương trong cơ thể con người rơi vào trạng thái chậm chạp.
Vì thế, người tuổi Sửu nên ngủ thêm một giờ mỗi ngày để dưỡng dương khí. Đồng thời ngủ dậy muộn có thể dưỡng âm khí, giúp tinh khí hội tụ, nhuận ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng. 

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 25/1 - 31/1

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Đinh Sửu là người ổn định và đáng tin cậy. Với bạn bè người thân bạn luôn là chỗ dựa đáng tin cậy.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu sẽ làm việc với hy vọng sự nỗ lực của mình sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Sự nghiệp có nhiều hi vọng mới.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu tránh nóng nảy vội vàng nếu không sẽ mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Sự nghiệp xuất hiện nhiều thách thức.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu,
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Sửu tuần 25/1 - 31/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top