Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 24/5 - 30/5: Họa người thứ 3

Tử vi tuổi Sửu tuần 24/5 - 30/5 tình cảm nhiều trắc trở. Chính Quan giở trò xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 24/5 - 30/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 24 tháng 5 năm 2021 - Ngày 30 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Mậu Dần tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 24/5 - 30/5

Tử vi tuổi Sửu tuần 24/5 - 30/5 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 24/5 - 30/5 sự nghiệp bất lợi. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kìm chế ta. Có thể thấy người tuổi Sửu làm việc khá là quy tắc và cẩn thận. Vận ngũ hành lâm hãm địa nên hành vi thận trọng này lại mang tính tiêu cực. Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Sửu đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Tuổi Sửu luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 24/5 - 30/5

Tài vận

Mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Sửu trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 24/5 - 30/5 tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Sửu chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt. Tính xấu này khiến quan hệ xã giao của bạn gặp rắc rối nghiêm trọng. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Tuổi này không suôn sẻ trong đường tình duyên. Bạn thường khá đơn độc, cô đơn, thỉnh thoảng gặp được người bạn tương đối thích, bạn vẫn không chủ định đi tiếp cận, có cơ hội tốt chăng nữa, bạn vẫn không chịu giữ chặt lấy, mọi thứ đều vì sai lầm của bản thân bạn mà trôi đi như dòng nước.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Sửu sẽ chịu ảnh hưởng từ tiết khí Tiểu Mãn. Nhiệt độ không ngừng tăng cao, nhiệt tà thắng thế, cơ thể sẽ tiết ra khá nhiều mồ hôi gây tổn thương đến dương khí của cơ thể con người. Ngoài ra do thời tiết quá nóng nên con người sẽ tham lạnh, ví dụ như dùng điều hòa, ăn đồ lạnh … nên rất dễ bị hàn tà xâm nhập làm tổn thương tỳ vị. Nên người tuổi Sửu cần ăn uống thanh đạm giúp thanh nhiệt giải độc, như dưa chuột, cà rốt, thịt vịt …  

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 24/5 - 30/5

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu có chuyện tình cảm và gia đình có nhiều rối ren, mâu thuẫn, bất hòa. Làm gì cũng cần hạn chế cá tính của mình.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu hôm nay sẽ rất hạnh phúc bên người mình yêu, tuy bề ngoài bạn khá nhút nhát, điềm tĩnh nhưng lại có một trái tim vô cùng ấm áp.

Quý Sửu | 1973

Quý Sửu có lối suy nghĩ và ứng xử đậm chất nhân hòa. Vận nhân duyên hôm nay rất tốt, đối phương ấn tượng bởi sự hiền hòa của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu thẫm, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 24/5 - 30/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top