Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 20/12 - 26/12 : Tư chất thông tuệ

Tử vi tuổi Sửu tuần 20/12 - 26/12 vận tài lộc có Thiên Ấn lâm vượng đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. Nhưng không được để mình lạc lối trong vật chất.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 12 năm 2021 - Ngày 26 tháng 12 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Canh Tý năm Tân Sửu - Ngày Mậu Thân tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuổi Sửu tuần 20/12 - 26/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của tiết khí Đại Tuyết. Tính theo lịch dương thì tiết Đại Tuyết sẽ được bắt đầu từ ngày 07 hoặc 08/12 và sẽ kết thúc vào ngày 21/12 dương lịch. Thời gian này không gian giá lạnh, tất cả mọi người đều cần hành Hỏa để sinh tồn. Đại Tuyết chủ hành Thủy nhiều, cần có Hỏa để làm ấm và trợ giúp cho hành Mộc, đại diện cho sự sinh sôi nảy nở.  Tuần này đặc biệt kỵ hành Thủy và Thổ, những tuổi như Tý Thủy và Hợi Thủy hay Sửu Thổ, Thìn Thổ cần đặc biệt thận trọng. Làm gì cũng vui vẻ nhiệt tình thái quá nên dễ trở nên cẩu thả. Bạn bè nhiều, tính cách hòa đồng nên thận trọng không ham chơi quá đà ảnh hưởng sự nghiệp và tình cảm gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 20/12 - 26/12 sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi. Thiên Ấn lâm vượng địa nên người này kiến thức và năng lực làm việc vô cùng phong phú. Tự mình dựa vào trí tuệ mà làm nên nghiệp lớn. Trong công việc thì độ nhạy cảm với nghề nghiệp rất cao nên dễ dàng nắm bắt các tin tức có lợi cho chuyên môn riêng.

Tuổi Sửu là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 20/12 - 26/12

Tài vận

Vận tiền bạc của người tuổi Sửu tuần này chịu ảnh hưởng từ Thiên Ấn. Bạn làm việc với đối tác và bạn làm ăn khá dứt khoát và mạnh mẽ. Bạn biết cách lắng nghe lời khuyên của mọi người nên mặt chi tiêu sẽ được đảm bảo hơn. Cơ hội về tiền bạc sẽ xuất hiện nếu bạn tham khảo thêm ý kiến trái chiều.

Bạn luôn công bằng, dứt khoát, làm việc công khai, đó mới là con đường đúng đắn để giành lấy tài vận. Bạn rất ghét kiểu tính toán trước sau để tranh giành lợi ích. Người tuổi Sửu nếu không muốn dựa vào nguồn thu nhập ổn định để tăng vận tài, thì có thể đầu tư vào bất động sản.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 20/12 - 26/12 tình cảm thân thiết. Sự nhạy cảm của Thiên Ấn khiến bạn rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Người độc thân thì hấp dẫn hơn nhờ trí thông minh, hoạt bát. Người có gia đình thì tự mình tạo thêm không khí ấm cúng, yêu thương với mọi người.

Tuổi này không suôn sẻ trong đường tình duyên. Bạn thường khá đơn độc, cô đơn, thỉnh thoảng gặp được người bạn tương đối thích, bạn vẫn không chủ định đi tiếp cận, có cơ hội tốt chăng nữa, bạn vẫn không chịu giữ chặt lấy, mọi thứ đều vì sai lầm của bản thân bạn mà trôi đi như dòng nước.

Sức khỏe

Trong tiết Đại Tuyết, việc dưỡng sinh vô cùng được chú trọng bởi mùa Đông chính là mùa bồi bổ, cần phải cân bằng âm dương. Mùa này nếu biết cách chăm sóc cơ thể thì người tuổi Sửu có thể nâng cao khả năng miễn dịch, xúc tiến trao đổi chất, đẩy lùi hàn khí. Đông y cho rằng trên cơ thể thì đầu, ngực và chân là ba bộ phận dễ bị hàn tà xâm nhập nhất. Đầu được xem là “chư dương chi hội”, tức là nơi dương khí hội tụ, nếu đầu bị nhiễm lạnh sẽ xuất hiện triệu chứng đau đầu, choáng váng. Nên với người tuổi Sửu thì giữ ấm cho đầu là việc đầu tiên cần làm để giữ gìn sức khỏe trong tuần này.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 20/12 - 26/12

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu còn chút rối ren trong chuyện công danh, công việc và gia đình. Nếu cố chấp bạn sẽ bị mọi người cô lập.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu công danh, sự nghiệp gặp thêm nhiều may mắn mà đường tình duyên cũng đẹp mĩ mãn, thuận lợi.

Quý Sửu | 1973

Quý Sửu trong công việc có phẩm chất tốt như khả năng quyết định nhanh chóng. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội tốt đến với mình. Dứt khoát sẽ khiến bạn sớm thành công.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 20/12 - 26/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top