Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 18/7 - 24/7: Không ngại mạo hiểm

Tử vi tuổi Sửu tuần 18/7 - 24/7 sự nghiệp được Thất Sát sinh vượng nên thuận lợi. Người này có kỹ năng chuyên môn giỏi và bộc lộ được cá tính độc lập.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 18/7 - 24/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 7 năm 2022 - Ngày 24 tháng 7 năm 2022
Âm lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần - Ngày Mậu Dần tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Thử Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 18/7 - 24/7

Tử vi tuổi Sửu tuần 18/7 - 24/7 rơi vào thiên can Ất của tiết khí Tiểu Thử. Tiểu Thử báo hiệu mùa mưa lũ kèm sấm sét và mưa đá, mặc dù vào tiết này trong một số năm có thể xảy ra hạn hán. Một trong những hoạt động nông nghiệp phổ biến trong giai đoạn này là đề cao cảnh giác và kiểm soát lũ lụt.

Trong khoảng thời gian Thiên Can Ất làm chủ Nguyệt Lệnh, thì những người mạng Mộc sẽ được che chở hơn bình thường. Ngũ hành đắc lệnh thì Mão, Dần lên ngôi. Những người mạng Thủy thì được giải phóng hơn, cái nóng mùa hè sẽ không còn có thể trói buộc vận trình của bạn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 18/7 - 24/7 mặt sự nghiệp gặp Thất Sát lâm vượng địa, ngụ ý một tính cách cầu tiến và vô cùng chăm chỉ. Người tuổi Sửu đối đãi với mọi người vô cùng nhiệt tình và hòa đồng.

Cách hành xử quyết đoán dứt khoát làm vừa lòng mọi người. Bạn cũng nổi tiếng là người nghĩa hiệp, hay ra tay giúp đỡ người khác nên công việc luôn có người giúp đỡ mà trở nên suôn sẻ. Bản tính quyết liệt, nghiêm khắc nhưng cũng không kém phần sôi nổi giúp mặt quan hệ xã giao của bạn thêm nhiều thuận lợi.

Tuổi sửu trong 12 con giáp là con “TRÂU“, trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu đạt vị trí thứ 2 đại diện cho sức mạnh về thể chất và tình thần. Điều đó cho thấy người tuổi sửu đa phần làm việc độc lập, có tính cách mạnh mẽ và kiên định.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 18/7 - 24/7

Tài vận

Theo tử vi tuần mới, mặt tài vận nhờ trí tuệ của Thất Sát mà thu về nhiều lợi ích to lớn. Với cách chi tiêu tiết kiệm, biết tiết chế lúc cần thiết mà thu nhập của người tuổi Sửu khá ổn định. Ngoài ra bạn cũng có thêm tinh thần quả cảm, một lá gan mạnh mẽ dám làm dám quyết nên ít khi bạn bỏ lỡ cơ hội tài chính nào. Làm việc lại thông minh lanh lợi nên bạn xoay xở về tài chính rất giỏi.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 18/7 - 24/7 trong chuyện tình cảm Thất Sát nằm ở vị trí tốt nên sẽ có nhiều tin vui cho bạn. Bạn gây ấn tượng với mọi người nhờ vẻ uy nghiêm cần thiết. Tinh thần nhạy cảm luôn biết suy nghĩ cho người khác khiến bạn khá hấp dẫn với người khác giới. Bạn cũng là một người không thích sự giả dối, biết giúp đỡ người yếu hơn nên quan hệ với mọi người xung quanh vô cùng tốt. Tính cách thẳng thắn, không sợ cường quyền là một trong nhiều điểm hấp dẫn trong quan hệ tình cảm của bạn.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Lúc này thời tiết vừa nóng lại có độ ẩm cao nên người tuổi Sửu dễ dàng cảm thấy đau đầu, nhức đầu. Đây cũng là lúc mà các chứng mệt mỏi, đau tức ngực khó thở, khẩu bị không tốt thường xuyên xảy ra. Người tuổi Sửu nên ăn uống thanh đạm thì sẽ có lợi cho sức khỏe cũng như đường tiêu hóa của bạn. Ăn những thực phẩm như cháo đậu xanh, cháo hạt sen, đậu phụ … thì sẽ có tác dụng giải nhiệt thanh độc khá tốt. Ngoài ra lưu ý thường xuyên mở cửa sổ cho thông thoáng, thông gió.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 18/7 - 24/7

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu có những ý tưởng mới, những dự định lớn, nên đợi thời điểm khác rồi hẵng thực hiện sẽ thu được nhiều kết quả hơn.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu đầy lòng quyết tâm, bạn sẽ không bao giờ bỏ cuộc một khi chưa đạt được kết quả như mong muốn. Sự nghiệp sẽ có hiệu quả hơn.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu làm việc rất cần cù, chăm chỉ và tập trung. Thế nhưng đôi khi, bạn thiếu đi sự sáng tạo và quyết đoán.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 18/7 - 24/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top