Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 18/4 - 24/4: Kiên nhẫn chờ thời

Tử vi tuổi Sửu tuần 18/4 - 24/4 biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2022 - Ngày 24 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Mùi tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thanh Minh Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 18/4 - 24/4

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 18/4 - 24/4 sự nghiệp gặp Chính Tài vượng vận. Chính Tài thần để chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Sửu khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Tuổi Sửu là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Vận tài lộc gặp Chính Tài vô cùng tốt. Bởi trong Thập Thần nó là tinh tú đại diện cho tiền bạc, tài sản, trang sức … Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Sửu nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 18/4 - 24/4 chuyện tình cảm chú trọng vào hiện thực. Chính Tài đại diện cho hiện thực, cho suy nghĩ thực dụng. Người tuổi Sửu độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Tuy vẻ ngoài lặng lẽ, nhưng trong lòng lại có một trái tim nồng nhiệt, thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Đừng tưởng rằng ngày thường bạn luôn đủng đỉnh thủng thẳng, mọi chuyện đều nhẫn nại kiên trì, kỳ thực chẳng qua bạn giấu kín bản tính sôi nổi trong nơi thẳm sâu của tâm hồn.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Sửu nên tập chạy bộ để cải thiện sức đề kháng. Khí trời chuyển sang Thanh Minh nên chạy bộ sẽ giúp bạn hô hấp sâu, sự trao đổi chất tràn đầy, cả thân thể khỏe mạnh và nhiều sức sống.   Nên chạy chậm, im lặng khi vận động, không nên chạy quá nhanh hay lúc nhanh lúc chậm, sẽ ảnh hưởng tới sự co bóp của tim và mở rộng của phổi.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 18/4 - 24/4

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Đinh Sửu nay tuy không được thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp nhưng đường công danh có chút rộng mở. Đinh Sửu cần cù đừng quá nhụt chí nhé!

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu hôm nay sẽ rất hạnh phúc bên người mình yêu, tuy bề ngoài bạn khá nhút nhát, điềm tĩnh nhưng lại có một trái tim vô cùng ấm áp.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu sẽ có nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng, nhưng chỉ cần biết nhường nhịn, chia sẻ với nhau sẽ trở nên hòa hợp, hạnh phúc.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 18/4 - 24/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top