Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 14/6 - 20/6: Sự nghiệp yên bình

Tử vi tuổi Sửu tuần 14/6 - 20/6 nếu không khống chế tính cách tự do của mình thì vận sự nghiệp chắc chắn xuống dốc.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 6 năm 2021 - Ngày 20 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Tị tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Hợi tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuổi Sửu tuần 14/6 - 20/6 rơi vào 9 ngày Kỷ của tiết khí Mang Chủng. Có thể thấy hành Hỏa vượng vẫn chưa qua hết, lại chèn thêm ngũ hành Thổ của thiên can Kỷ nên căn khí tuần này khá cứng rắn và khô khan. Những người tuổi Sửu tuổi Tý không gặp điều gì đáng ngại. 

Những tuổi tốt nhất là tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Ngọ. Một số người mạng Thổ và mạng Kim sẽ gặp nhiều bất lợi, khó khăn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 14/6 - 20/6 sự nghiệp yên bình. Thương Quan tinh chịu khắc nên người tuổi Sửu gặp tương đối khó khăn trong công việc. Tính cách ham hư vinh không thực tế khiến hiệu suất công việc bị giảm đi khá nhiều. Tâm lý phản nghịch lớn nên khá kiêu ngạo không coi ai ra gì nên mặt quan hệ xã giao của bạn chịu nhiều tổn thất. Khi làm việc người tuổi Sửu không có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp càng thêm nhiều khó khăn.

Tuổi Sửu là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 14/6 - 20/6

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Sửu chịu khá nhiều tổn thương do vận ngũ hành bình lặng. Tài vận không có quý nhân giúp đỡ, bản thân lại tự cho mình giỏi không lắng nghe người khác. Tài chính vì thế bị kẻ khác chơi xấu mà không có quý nhân giúp đỡ.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 14/6 - 20/6 mặt tình cảm thứ cát. Thương Quan khiến tuổi Sửu trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương. Người tuổi Sửu độc thân e khó mà gặp được chân ái trong tuần này nếu cứ giữ tính cách ngang tàng tự do. Người có gia đình thì tự giằn vặt mình bởi hôn nhân trong tưởng tượng khác xa với cuộc hôn nhân hiện tại của mình.

Tuy vẻ ngoài lặng lẽ, nhưng trong lòng lại có một trái tim nồng nhiệt, thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Đừng tưởng rằng ngày thường bạn luôn đủng đỉnh thủng thẳng, mọi chuyện đều nhẫn nại kiên trì, kỳ thực chẳng qua bạn giấu kín bản tính sôi nổi trong nơi thẳm sâu của tâm hồn.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Sửu thời gian này sẽ phải tuân theo cách dưỡng sinh của tiết khí Mang Chủng. Mang Chủng là tiết khí vô cùng nóng bức, độ ẩm trong không khí tăng cao. Nếu cơ thể của người tuổi Sửu không kịp thích ứng thì sẽ phát bệnh. Lúc này khí nóng hưng thịnh sẽ đánh thẳng vào trái tim, nên bạn hãy chăm sóc cho trái tim của mình thì hơn. 

Thời gian này bệnh về tim sẽ rất dễ phát sinh nên người tuổi Sửu cần chú ý nghỉ ngơi, không nên thức khuy. Tránh làm việc quá lao lực, căng thẳng kéo dài. Người tuổi Sửu cần thanh nhiệt giải độc bằng những thực phẩm thanh mát như nước đậu, canh đậu, trà hoa cúc … để tăng cường sức đề kháng. 

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 14/6 - 20/6

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu sẽ có cuộc sống hôn nhân đầm ấm, tài lộc phát triển, thịnh vượng mang đến sự may mắn trong công việc.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu nếu hợp tác làm ăn với những tuổi Tân Mùi, Ất Sửu, Mậu Thìn thì chắc chắn công việc sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi

Quý Sửu | 1973

Bạn có lý tưởng, óc tưởng tượng, khả năng sáng tạo và lòng trắc ẩn trong quan hệ đồng nghiệp, tình cảm. Khi làm việc nếu có thể phát huy tốt thì công việc sẽ vô cùng thăng hoa.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu thẫm, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 14/6 - 20/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top