Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 14/2 - 20/2: Dưỡng vận nhắc nhở chờ thời

Tử vi tuổi Sửu tuần 14/2 - 20/2 công việc luôn để tình cảm chen ngang mà thất bại, đứt đoạn. Ai muốn làm việc lớn liên quan đến sự nghiệp thì nên tránh tuần này.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 14/2 - 20/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 2 năm 2022 - Ngày 20 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 14/2 - 20/2

Nguyệt Lệnh tuần 

Tử vi tuổi Sửu tuần 14/2 - 20/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Bính của tiết khí Lập Xuân. Lúc này các loài côn trùng đang ngủ đông dần tỉnh lại. Nhưng bầu trời vẫn hơi thiên về lạnh, thời cơ chuyển vận chưa đến. Những người mang mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi, những người mạng Thủy dần gặp khó khăn.

Tổng quan

Mệnh số bạn lâm Dưỡng vận, là vòng Trường Sinh cuối cùng vận thế 12 vòng Trường Sinh. Được ví như cha mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ vậy. Thiên địa và con người bắt đầu có cảm giác tương hội. Người này chủ yếu chịu ảnh hưởng từ quan hệ gia đình, mặt công việc không có gì đáng kể.

Áp lực từ cha mẹ đến sự nghiệp là rất lớn. Cách làm việc không được nhanh nhạy, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến. Công việc luôn để tình cảm chen ngang mà thất bại, đứt đoạn. Ai muốn làm việc lớn liên quan đến sự nghiệp thì nên tránh tuần này.

Bạn quá ỷ lại vào mọi người xung quanh nên không làm được vì tốt. Người kinh doanh gia đình thì được sự hậu thuẫn từ người thân mới có thể phát triển và có thành tựu. Trời sinh tính bi quan, không tích cực nên công việc lúc nào cũng ỳ trệ.  

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 14/2 - 20/2 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Sửu trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Sửu khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Tuổi Sửu là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 14/2 - 20/2

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem dự báo chi tiết về tình hình tài lộc tháng này của mình tại Top con giáp lên chức đại gia trong tháng 2 năm 2022.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 14/2 - 20/2 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Sửu gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc. Những dự báo về tuổi Sửu trong bảng xếp hạng 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022 cũng phần nào nói lên khó khăn của con giáp này.

Tuy vẻ ngoài lặng lẽ, nhưng trong lòng lại có một trái tim nồng nhiệt, thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Đừng tưởng rằng ngày thường bạn luôn đủng đỉnh thủng thẳng, mọi chuyện đều nhẫn nại kiên trì, kỳ thực chẳng qua bạn giấu kín bản tính sôi nổi trong nơi thẳm sâu của tâm hồn.

Sức khỏe

Lập xuân là tiết khí mở đầu của mùa xuân, báo hiệu vạn vật bắt đầu một vòng tuần hoàn mới. Đông y cho rằng, đây là lúc dương khí thăng cao, sự vật sinh sôi nảy nở, cũng là “thời điểm vàng” trong năm để chăm sóc sức khỏe cho Gan.

Người tuổi Sửu có thể thêm vào thực đơn hằng ngày các món có tính đắng như củ cải, rau thơm, rau hẹ, hành tây. Thực đơn hàng ngày thì thêm các loại thực phẩm dưỡng Gan như nấm hương, măng, cần tây, mộc nhĩ trắng, rau kim ngân…

Xếp hạng 12 con giáp tuần 14/2 - 20/2

tử vi tuổi sửu tuần 14/2 - 20/2

● Con giáp may mắn

Với Nguyệt Lệnh Bính Hỏa làm chủ trong tiết Lập Xuân thì các tuổi gồm: Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ sẽ gặp rất nhiều thuận lợi. Cung mạng tọa vượng địa nên các sức mạnh của Thập Thần trong tuổi của các bạn sẽ được hỗ trợ thêm nhiều năng lượng tích cực; từ đó mang lại may mắn cho vận trình của bạn. 

● Con giáp xui rủi 

Mùi, Thân, Dậu, Hợi sẽ là 4 con giáp gặp nhiều điềm bất lợi nhất trong tuần, bởi ngũ hành của bạn tọa vào Bệnh vận, Thoái vận và Suy vận ... Nhiều chuyện bất lợi xuất hiện, bản thân căn khí yếu không chống đỡ được nhiều. 

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 14/2 - 20/2

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu phải cố gắng hơn gấp nhiều lần người khác mới có được vận tiền tài và sự nghiệp tốt đẹp.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu công danh, sự nghiệp gặp thêm nhiều may mắn mà đường tình duyên cũng đẹp mĩ mãn, thuận lợi.

Quý Sửu | 1973

Tuổi Quý Sửu tình duyên không mấy thuận lợi, vợ chồng xảy ra một vài mâu thuẫn nhỏ tuy nhiên mối quan hệ sẽ nhanh chóng hòa hợp trở lại.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu thẫm, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 14/2 - 20/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top