Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 13/12 - 19/12 : Chính Ấn bị kìm hãm

Tử vi tuổi Sửu tuần 13/12 - 19/12 công việc khá bất lợi. Cách làm việc chậm chạp, không nhanh nhạy, tuần này không có việc nào bạn hoàn thành trọn vẹn cả.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 13/12 - 19/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 12 năm 2021 - Ngày 19 tháng 12 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Canh Tý năm Tân Sửu - Ngày Tân Sửu tháng Canh Tý năm Tân Sửu
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 13/12 - 19/12

Tử vi tuổi Sửu tuần 13/12 - 19/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Đại Tuyết. Chữ “Đại” mang nghĩa là sự to lớn, dồi dào, thịnh vượng, mật độ cao, số lượng nhiều, mức độ chuyên sâu... “Tuyết” ám chỉ một hiện tượng thời tiết, với những hạt nước đóng băng rơi xuống phủ trắng vạn vật. 

Theo Kinh Dịch, thì tiết Đại Tuyết là vào tháng 11 âm lịch, là tháng Tý, ứng với kinh quẻ Phục. Trong thẻ này có một hào dương ở dưới cùng miêu tả trạng thái âm khí cực thịnh sẽ sinh dương khí, dương khí mới sinh ra có sức phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn đến những thời điểm tốt đẹp hơn về sau. 

Quẻ Phục mang ý nghĩa là sự quay trở lại, mang dương khí, ánh sáng, hơi ấm, niềm vui may mắn quay trở lại tạo nên niềm tin tưởng, phấn khởi cho con người.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 13/12 - 19/12 công việc khá bất lợi. Tuần này người tuổi Sửu không được tiết lệnh ủng hộ, lâm suy vận. Cách làm việc chậm chạp, không nhanh nhạy, tuần này không có việc nào bạn hoàn thành trọn vẹn cả. Tinh thần yếu nhược thiếu sự thăng tiến, làm gì cũng ngại và viện lý do để trì hoãn. Nếu không thức tỉnh sớm thì vận sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ xuống dốc không phanh đó.

Tuổi Sửu là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 13/12 - 19/12

Tài vận

Chính Ấn không được ngũ hành của tuần ủng hộ nên vận tài lộc khá eo hẹp. Mặt tiêu cực của Ấn Thần ấy là bản tính tiết kiệm, bạn hạn chế chi tiêu đến mức mọi người cảm thấy bạn thật keo kiệt. Tính cách lười biếng nhưng lại ích kỷ nên bạn không muốn san sẻ tài chính của mình với bất cứ ai. Lười nên sẽ nảy sinh tính tham lam, Chính Ấn lại mang tới suy nghĩ ngây thơ nên người tuổi Sửu cần phải thận trọng không bị lừa gạt về tiền bạc trong tuần này.

Về kinh tế, khoản chi của bạn luôn nhiều hơn thu. Trước tình huống này, tốt nhất nên tránh xa sòng bạc. Việc đầu cơ cũng nên né tránh, có tiền hãy làm những chuyện chính đáng. Có thể bạn sẽ thu được nhiều khoản ngoài dự tính, phát tài một đôi lần nhưng nhất thiết không được chìm đắm trong đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 13/12 - 19/12 tình cảm nặng nề. Tuần này Chính Ấn là kỵ thần đem tới nhiều tín hiệu xấu. Người tuổi Sửu độc thân trở nên nhát gan, rụt rè hơn trong chuyện tình cảm. Người có gia đình thì trở nên trầm mặc, ít nói hơn. Tính tình hướng nội không muốn chia sẻ áp lực hàng ngày. Chính Ấn gặp khắc khiến vận tình cảm khó tiến triển.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Người xưa có câu: “Thu Đông dưỡng âm”. Theo dưỡng sinh Đông y, Đại Tuyết là tiết khí bồi bổ rất tốt. Vào thời điểm này trong năm nên người tuổi Sửu ôn bổ trợ dương, bổ thận tráng cốt, dưỡng âm ích tinh.
Ôn bổ có nghĩa là làm ấm và bồi bổ, để giúp cải thiện cảm giác suy nhược do căn khí thiếu dương khí và bị hàn tà xâm lấn. Việc bồi bổ mùa Đông có thể nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể tuổi Sửu, thúc đẩy sự trao đổi chất, cải thiện tình trạng sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 13/12 - 19/12

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Đinh Sửu là người ổn định và đáng tin cậy. Với bạn bè người thân bạn luôn là chỗ dựa đáng tin cậy.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu công danh, sự nghiệp gặp thêm nhiều may mắn mà đường tình duyên cũng đẹp mĩ mãn, thuận lợi.

Quý Sửu | 1973

Quý Sửu có lối suy nghĩ và ứng xử đậm chất nhân hòa. Vận nhân duyên hôm nay rất tốt, đối phương ấn tượng bởi sự hiền hòa của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 13/12 - 19/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top