Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 12/12 - 18/12: Đi đường tắt quá nhiều

Tử vi tuổi Sửu tuần 12/12 - 18/12 vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 12 năm 2022 - Ngày 18 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Ất Tị tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuổi Sửu tuần 12/12 - 18/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Đại Tuyết. Chữ “Đại” mang nghĩa là sự to lớn, dồi dào, thịnh vượng, mật độ cao, số lượng nhiều, mức độ chuyên sâu... “Tuyết” ám chỉ một hiện tượng thời tiết, với những hạt nước đóng băng rơi xuống phủ trắng vạn vật. 

Theo Kinh Dịch, thì tiết Đại Tuyết là vào tháng 11 âm lịch, là tháng Tý, ứng với kinh quẻ Phục. Trong thẻ này có một hào dương ở dưới cùng miêu tả trạng thái âm khí cực thịnh sẽ sinh dương khí, dương khí mới sinh ra có sức phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn đến những thời điểm tốt đẹp hơn về sau. 

Quẻ Phục mang ý nghĩa là sự quay trở lại, mang dương khí, ánh sáng, hơi ấm, niềm vui may mắn quay trở lại tạo nên niềm tin tưởng, phấn khởi cho con người.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 12/12 - 18/12 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Chính Quan tọa mạng mang tới nhiều tin tức về quyền uy, quyền lực. Mạng chủ làm quan sẽ có tin tức mới về việc thay đổi vị trí hoặc địa vị làm việc. Nhưng vì vận khí ngũ hành không ủng hộ nên e là sẽ xấu. Họa thị phi quan trường, hành xử không đúng mực mà bị kiện tụng, gây tranh chấp.

Tuổi Sửu là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Sửu trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 12/12 - 18/12 tình cảm không thuận lợi. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui. Nội tâm hướng nội ít chia sẻ với mọi người nên e là sẽ phải tự mình gặm nhấm nỗi buồn này. Bản thân lại hơi khó thể hiện hay nói cách khác là không giỏi giao tiếp, e là vận nhân duyên sẽ khó mà thuận lợi.

Tuổi này không suôn sẻ trong đường tình duyên. Bạn thường khá đơn độc, cô đơn, thỉnh thoảng gặp được người bạn tương đối thích, bạn vẫn không chủ định đi tiếp cận, có cơ hội tốt chăng nữa, bạn vẫn không chịu giữ chặt lấy, mọi thứ đều vì sai lầm của bản thân bạn mà trôi đi như dòng nước.

Sức khỏe

Ẩm thực bồi bổ mùa Đông tiết khí Đại Tuyết tốt nhất là các món ăn giàu protein, vitamin và thức ăn dễ tiêu hóa. Vào trước và sau tiết Đại Tuyết, nhiều loại cam vào mùa thu hoạch, như cam Vinh, cam canh, cam sành, nếu ăn một lượng hợp lý có thể giúp chống viêm mũi, tiêu đàm khỏi ho.  Người tuổi Sửu có thể sử dụng các loại hoa quả này để giúp cơ thể tăng thêm sức đề kháng. Ngoài ra bạn có thể thường xuyên ăn canh gừng để kháng hàn, vào ngày lạnh ăn lẩu cũng là lựa chọn không tệ đâu!

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 12/12 - 18/12

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu sẽ vô cùng suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, thuận lợi, tránh được rủi ro, mang về nhiều thành quả, vạn sự như ý, đại cát đại lợi.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu gia đạo không hoàn toàn hòa hợp, yên ấm, đôi lúc vẫn xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp. Ất Sửu cần phải kiềm chế cái tôi của mình.

Quý Sửu | 1973

Quý Sửu cư xử có phần hơi cứng nhắc, với đồng nghiệp bạn bè nếu quá kiên quyết suy nghĩ của mình thì sẽ không thuận lợi.  Thẳẳng thắn quá nên dễ đắc tội với người khác.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top