Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 11/7 - 17/7: Dịu dàng vạn người yêu

Tử vi tuổi Sửu tuần 11/7 - 17/7 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 11/7 - 17/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 7 năm 2022 - Ngày 17 tháng 7 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Sửu tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần - Ngày Tân Mùi tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Thử Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 11/7 - 17/7

Tử vi tuổi Sửu tuần 11/7 - 17/7 rơi vào thiên can Đinh của tiết khí Tiểu Thử. “Nguyệt lệnh thất thập nhị hậu tập giải” ghi lại ba hiện tượng sinh thái liên quan đến tiết tiểu thử: Gió nóng đến, con dế cư ngụ vách tường, Chim ưng non công kích.

Qua tiểu thử, một ngày nóng ba phần, tỏ ý đã qua tiểu thử một ngày, thời tiết sẽ nóng lên thấy rõ! Vận khí con người vì vậy mà cũng có nhiều thay đổi. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức.

Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 11/7 - 17/7 sự nghiệp khá tốt. Công việc của bạn gặp Thiên Tài vượng vận, đem tới tính cách linh hoạt, ngoại giao tốt. Khi làm việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bạn cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.

Tuổi sửu trong 12 con giáp là con “TRÂU“, trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu đạt vị trí thứ 2 đại diện cho sức mạnh về thể chất và tình thần. Điều đó cho thấy người tuổi sửu đa phần làm việc độc lập, có tính cách mạnh mẽ và kiên định.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 11/7 - 17/7

Tài vận

Vận tài lộc tuần này chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thần. Bạn là người biết kiềm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Sửu có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Bạn luôn công bằng, dứt khoát, làm việc công khai, đó mới là con đường đúng đắn để giành lấy tài vận. Bạn rất ghét kiểu tính toán trước sau để tranh giành lợi ích. Người tuổi Sửu nếu không muốn dựa vào nguồn thu nhập ổn định để tăng vận tài, thì có thể đầu tư vào bất động sản.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 11/7 - 17/7 chuyện tình cảm thuận lợi. Thiên Tài tọa mạng khiến người tuổi Sửu thích nói chuyện với người khác. Năng lực tán gẫu tốt nên quan hệ với mọi người vô cùng tốt đẹp. Người độc thân hấp dẫn người khác bởi tính cách khảng khái, chí công vô tư. Người có gia đình thì lanh lợi, đem tới không khí sôi động cho gia đình.

Tuy vẻ ngoài lặng lẽ, nhưng trong lòng lại có một trái tim nồng nhiệt, thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Đừng tưởng rằng ngày thường bạn luôn đủng đỉnh thủng thẳng, mọi chuyện đều nhẫn nại kiên trì, kỳ thực chẳng qua bạn giấu kín bản tính sôi nổi trong nơi thẳm sâu của tâm hồn.

Sức khỏe

Thời gian này ngày ngắn đêm dài, nhiệt độ ban đêm khá cao khiến giấc ngủ mỗi chúng ta khó mà an ổn. Theo Đông Y thì đây là hiện tượng mất cân bằng về âm dương, khiến gia tăng các bệnh về tim mạch. Nên người tuổi Sửu cần duy trì việc ngủ đủ giấc, buổi trưa chợp mắt 10’ sẽ giúp tinh thần sảng khoái. 7 tiếng cho giấc ngủ sẽ đem tới cho bạn năng lượng hoạt động cả ngày.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 11/7 - 17/7

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu vừa gặp may mắn về tài lộc, không những vậy vận tình cảm cũng rất tốt đẹp.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu biết nhường nhịn, ứng nhân xử thế nên bạn biết cách dĩ hòa vi quý với người thân và mọi người xung quanh.

Quý Sửu | 1973

Bạn vốn tính hiền lành nên có khó khăn cũng có người đứng ra giúp đỡ.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu thẫm, màu xanh lá
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 11/7 - 17/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top