Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 10/10 - 16/10: Không ngừng học hỏi

Tử vi tuổi Sửu tuần 10/10 - 16/10 sự nghiệp thuận lợi. Bạn ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát và khả năng xoay sở hơn người trong khó khăn.

Xem thêm

Tử vi tuổi Sửu tuần 10/10 - 16/10: Không ngừng học hỏi

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 10 năm 2022 - Ngày 16 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Dần tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Hàn Lộ Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 10/10 - 16/10

Tử vi tuổi Sửu tuần 10/10 - 16/10 rơi vào 9 ngày Tân. Tiết Hàn Lộ là thời điểm Mặt Trời ở kinh tuyến 195 độ. Thời tiết lạnh, sương đọng nhiều, kết trắng trên mặt đất, hàn khí thịnh vượng. Hàn Lộ có ý nghĩa là nhiệt độ còn thấp hơn tiết Bạch Lộ, hơi nước đã sắp két thành sương. Nếu như Bạch Lộ là tiết khí chuyển từ nóng bức sang mát mẻ, khí nóng chưa hoàn toàn tiêu tán thì Hàn Lộ lại là tiết khí chuyển từ mát sang lạnh. Dân gian có câu "Hàn lộ hàn lộ, khắp nơi lạnh lộ" chính là vì như vậy. Bước vào Hàn Lộ âm dương biến chuyển, dương khí suy thoái, âm khí thăng thiên. Các tuổi Tý, Mùi, Thân, Hợi đều gặp thuận lợi. Nhiều chuyện thuận lợi, vui vẻ sẽ xảy ra. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 10/10 - 16/10 sự nghiệp khá tốt. Thiên Ấn tọa mạng khiến người tuổi Sửu tương đối nghiêm khắc và khó tính trong công việc. Bạn đối với mọi người có phần lạnh lùng vô tình nhưng thực ra nó sẽ đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc hơn bất cứ đồng nghiệp nào.

Tuổi sửu trong 12 con giáp là con “TRÂU“, trong cuộc đua của 12 con giáp thì Trâu đạt vị trí thứ 2 đại diện cho sức mạnh về thể chất và tình thần. Điều đó cho thấy người tuổi sửu đa phần làm việc độc lập, có tính cách mạnh mẽ và kiên định.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 10/10 - 16/10

Tài vận

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Sửu che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Bạn luôn công bằng, dứt khoát, làm việc công khai, đó mới là con đường đúng đắn để giành lấy tài vận. Bạn rất ghét kiểu tính toán trước sau để tranh giành lợi ích. Người tuổi Sửu nếu không muốn dựa vào nguồn thu nhập ổn định để tăng vận tài, thì có thể đầu tư vào bất động sản.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 10/10 - 16/10 tình cảm tốt đẹp. Người này tinh thần tự tin mạnh hơn mọi người nên vận tiền bạc cũng sẽ được đảm bảo. Phong cách riêng biệt có cá tính khiến người tuổi Sửu khá hấp dẫn và thu hút đối phương. Ưu điểm này giúp người độc thân thêm đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn.

Tuy vẻ ngoài lặng lẽ, nhưng trong lòng lại có một trái tim nồng nhiệt, thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Đừng tưởng rằng ngày thường bạn luôn đủng đỉnh thủng thẳng, mọi chuyện đều nhẫn nại kiên trì, kỳ thực chẳng qua bạn giấu kín bản tính sôi nổi trong nơi thẳm sâu của tâm hồn.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Sửu cần lưu ý dưỡng sinh theo tiết khi Hàn Lộ. Hàn lộ là một trong những tiết khí tiêu biểu phản ánh quá trình nhiệt độ hạ thấp, ngoài ra còn có tiết bạch lộ và sương giáng. Vào tiết hàn lộ trong mùa Thu, có thể nhận thấy rõ âm thịnh dương suy, hàn nổi lên nhiệt thoái lui. Nên ban ngày người tuổi Sửu có thể uống một ít nước muối, buổi tối uống một ít nước mật ong. Đây là phương pháp bổ sung nước tốt nhất cho cơ thể, đồng thời là cách dưỡng sinh trong Hàn Lộ.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 10/10 - 16/10

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Đinh Sửu nay tuy không được thắng lợi vẻ vang trong sự nghiệp nhưng đường công danh có chút rộng mở. Đinh Sửu cần cù đừng quá nhụt chí nhé!

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu sẽ sớm tìm được ý trung nhân của mình và xây dựng cuộc sống gia đình hòa hợp, hạnh phúc.

Quý Sửu | 1973

Quý Sửu trong công việc có phẩm chất tốt như khả năng quyết định nhanh chóng. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội tốt đến với mình. Dứt khoát sẽ khiến bạn sớm thành công.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu nâu, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 10/10 - 16/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top