Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 1/8 - 7/8: Ưu tiên cho gia đình

Tử vi tuổi Sửu tuần 1/8 - 7/8 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 1/8 - 7/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 8 năm 2022 - Ngày 7 tháng 8 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Thìn tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Thử Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 1/8 - 7/8

Tử vi tuổi Sửu tuần 1/8 - 7/8 vẫn là quãng thời gian của thiên can Kỷ Thổ. Như vậy những người mạng Thủy vẫn nằm trong vòng tròn trói buộc của hành Thổ khô nóng. Nó báo hiệu vận mạng chúng ta chuẩn bị bước sang tiết Đại Thử, nóng bức và nhiều thị phi.  Những người tuổi Dần, tuổi Mão và những người mạng Hỏa sẽ được quý nhân Kỷ Thổ cứu giúp mà vận trình được cải thiện khả quan hơn. Mời các bạn theo dõi tử vi tuần của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 1/8 - 7/8 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Tuổi Sửu là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời.

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 1/8 - 7/8

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Sửu nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Bạn luôn công bằng, dứt khoát, làm việc công khai, đó mới là con đường đúng đắn để giành lấy tài vận. Bạn rất ghét kiểu tính toán trước sau để tranh giành lợi ích. Người tuổi Sửu nếu không muốn dựa vào nguồn thu nhập ổn định để tăng vận tài, thì có thể đầu tư vào bất động sản.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 1/8 - 7/8 cóận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Sửu dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Tuổi này không suôn sẻ trong đường tình duyên. Bạn thường khá đơn độc, cô đơn, thỉnh thoảng gặp được người bạn tương đối thích, bạn vẫn không chủ định đi tiếp cận, có cơ hội tốt chăng nữa, bạn vẫn không chịu giữ chặt lấy, mọi thứ đều vì sai lầm của bản thân bạn mà trôi đi như dòng nước.

Sức khỏe

Vào tiết khí Đại Thử người tuổi Sửu sẽ không nên ăn quá no, ăn cơm chỉ cần thấy đủ 7-8 phần là được. Duy trì chất lượng ăn cân bằng, đủ dinh dưỡng, không được kén ăn quá. Và thời gian này người tuổi Sửu nên ăn đồ ít đường, ít muối, ít dầu mơ, đồ cay tê. Nếu có điều kiện thì nên ăn nhiều củ cải trắng, cà chua sẽ có lợi cho dạ dày. Đồ ăn thì ăn cá ít ăn thịt, uống trà để giải nhiệt.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 1/8 - 7/8

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu phải cố gắng hơn gấp nhiều lần người khác mới có được vận tiền tài và sự nghiệp tốt đẹp.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu sẽ sớm tìm được ý trung nhân của mình và xây dựng cuộc sống gia đình hòa hợp, hạnh phúc. Bạn cứ nên kiên nhẫn chờ đợi.

Quý Sửu | 1973

Nên cứng cỏi kiên cường, đừng sợ khó khăn thử thách để sự nghiệp của mình có thêm nhiều thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu,
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 1/8 - 7/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top