Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 1/3 - 7/3 : Hãy tập trung hơn

Tử vi tuổi Sửu tuần 1/3 - 7/3 biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 3 năm 2021 - Ngày 7 tháng 3 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Canh Dần năm Tân Sửu - Ngày Giáp Dần tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuổi Sửu tuần 1/3 - 7/3 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Thời gian này ngũ hành Mộc làm chủ những người mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi, nhưng cần đề phòng vượng quá mà sinh điều thị phi. Người mạng Hỏa được tương sinh làm gì cũng thuận. 

Có mạng Thổ xấu nhất, lâm tử vận thận trọng tứ bề. Mạng Kim bị bó buộc khó mà thể hiện mình. Mạng Thủy yếu nhược nên chờ thời mà phát triển. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 1/3 - 7/3 sự nghiệp gặp Chính Tài vượng vận. Chính Tài thần để chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Sửu khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Tuổi Sửu luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 1/3 - 7/3

Tài vận

Vận tài lộc gặp Chính Tài vô cùng tốt. Bởi trong Thập Thần nó là tinh tú đại diện cho tiền bạc, tài sản, trang sức … Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Sửu nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Bạn luôn công bằng, dứt khoát, làm việc công khai, đó mới là con đường đúng đắn để giành lấy tài vận. Bạn rất ghét kiểu tính toán trước sau để tranh giành lợi ích. Người tuổi Sửu nếu không muốn dựa vào nguồn thu nhập ổn định để tăng vận tài, thì có thể đầu tư vào bất động sản.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 1/3 - 7/3 chuyện tình cảm chú trọng vào hiện thực. Chính Tài đại diện cho hiện thực, cho suy nghĩ thực dụng. Người tuổi Sửu độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

Tuổi này không suôn sẻ trong đường tình duyên. Bạn thường khá đơn độc, cô đơn, thỉnh thoảng gặp được người bạn tương đối thích, bạn vẫn không chủ định đi tiếp cận, có cơ hội tốt chăng nữa, bạn vẫn không chịu giữ chặt lấy, mọi thứ đều vì sai lầm của bản thân bạn mà trôi đi như dòng nước.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Sửu sẽ ảnh hưởng nhiều từ tiết khí Vũ Thủy. Nhiệt độ trong không gian biến hóa bất định rất dễ gây biến động trong cảm xúc của bạn. Khiến người tuổi Sửu luôn cảm thấy bị ức chế, suy nghĩ không ngừng tự kỷ ám thị. Nhất là với những người tuổi Sửu có sẵn bệnh nền như cao huyết áp, bệnh tim, ho han … Lúc này cảm xúc bí bách sẽ tấn công trực diện đến Tỳ Vị của bạn. Nên người tuổi Sửu cần phải thả lỏng tâm tình, tránh cãi vã với mọi người. Để cảm giác ăn uống thêm dễ chịu, thoải mái. Gặp chuyện bất thuận  thì không nên quá để tâm, sớm buông bỏ để mình thêm hạnh phúc.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 1/3 - 7/3

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc, đề phòng những chuyện bất lợi, rủi ro, đau ốm, bệnh tật hay tai ách xảy đến.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu hãy kiên nhẫn chờ đợi và mở lòng mình thêm một lần nữa để đón nhận tình yêu đích thực.

Quý Sửu | 1973

Quý Sửu có lối suy nghĩ và ứng xử đậm chất nhân hòa. Vận nhân duyên hôm nay rất tốt, đối phương ấn tượng bởi sự hiền hòa của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi dậu,
  • Tiểu nhân: Tuổi ngọ, tuổi thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 1/3 - 7/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top