Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/4/2020: Làm tốt việc của mình

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/4/2020 cho thấy, hôm nay bản tính vốn bình tĩnh, trầm lặng thường ngày khó mà duy trì. Bạn hãy tập trung làm việc của mình, đừng vì những lời nói xung quanh để bị ảnh hưởng.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 9/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/4/2020 cho thấy, hôm nay bản tính vốn bình tĩnh, trầm lặng thường ngày khó mà duy trì. Bạn hãy tập trung làm việc của mình, đừng vì những lời nói xung quanh để bị ảnh hưởng.

Hôm nay nếu muốn cải thiện vận may bạn nên phối đồ hoặc mang phụ kiện có màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng. Nếu được quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ mở lời hợp tác làm ăn thì nên nắm bắt bạn nhé.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/4/2020 cho thấy, tuổi Sửu khởi đầu ngày mới với tâm trạng không được thoải mái, bạn cảm thấy mức năng lượng đang dần báo động. Không muốn bắt tay và làm bất cứ việc gì.

Bản tính vốn bình tĩnh, trầm lặng thường ngày khó mà duy trì. Tính nhẫn nại kém, dễ tức giận, nếu phải đến công ty hoặc gặp đối tác trong hôm nay, tốt nhất bạn đừng nên để mọi người thấy được bộ dạng đó của bạn, sẽ để lại ấn tượng không tốt.

Tử Vi Ngày 9/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/4/2020 cảnh báo bạn, hôm nay làm gì cúng nên tránh xa những vấn đề phi pháp, tệ nạn liên quan đến luật pháp. Hôm nay tốt nhất bạn nên an phận, để đảm bảo được tài chính không bị thâm hụt.

Nếu có thời gian rảnh hãy nghiên cứu, trau dồi thêm kiến thức mới. Đừng vội nhận lời bạn bè lướt web mua sắm, đặt hàng có thể sẽ thâm hụt một khoản kha khá đấy.

Tình cảm

Tình cảm không mấy như ý, tinh thần không thoải mái, dễ nảy sinh bất đồng, tranh cãi nhỏ. Tâm trạng xấu ảnh hưởng khá nhiều đến chuyện tình cảm của bạn.

Về nhà cùng người thân ăn uống, nói chuyện vui vẻ sẽ giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều. Hoặc chỉ một cuộc gọi hỏi thăm về nhà cũng sẽ giúp bạn nhận được những lời động viên, khích lệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/4/2020 nhắc nhở rằng, thời gian này nguy cơ dịch bệnh tăng cao, tốt nhất bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân, ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, an những thực phẩm bổ sung sức đề kháng.

Đừng quên những bài tập vận động tại nhà để kiểm soát cân nặng sau những ngày có nhiều thời gian rảnh rỗi ở nhà.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 10/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc thử vi ngay 10/4/2020 của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top