Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/4/2020: Mọi thành quả là xứng đáng

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/4/2020 cho thấy, một ngày may mắn đang đến với bạn. Tuổi Sửu được quý nhân phù trợ, công việc nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 8/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Tỵ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/4/2020 cho thấy, một ngày may mắn đang đến với bạn. Tuổi Sửu được quý nhân phù trợ, công việc nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên.

Tuổi Sửu hôm nay sẽ có được nhiều cơ may tìm được người tình trong mộng. Hãy nắm bắt và chủ động mở lòng hơn, bởi cơ hội để bạn gặp được người hợp với hình mẫu là không nhiều.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4.

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu vàng chanh

Quý nhân: Tuổi Chó, Tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Tỵ (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/4/2020 cho thấy, hôm nay tuổi Sửu có nguồn năng lượng mạnh mẽ trong việc lập kế hoạch, có những suy nghĩ dự trù trong tình hình thực tế.

Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay bổng. Đây là ngày mà bạn nhận ra rằng bản thân cần phải suy nghĩ nghiêm túc và xa rộng hơn về cong đường bạn đang theo đuổi. Có thể thử những lĩnh vực mới lại giúp bạn tìm được khả năng của chính mình. Đôi khi sự thay đổi sẽ giúp bạn nhận ra được nhiều điều. 

Tử Vi Ngày 8/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/4/2020 cho thấy, nếu bạn đang tìm được cảm hứng và ý tưởng cho một lĩnh vực mới, cảm thấy say mê một dự án nào đó thì hãy bắt tay vào làm ngay. Đây là thời điểm để bạn chuẩn bị cho những dự định mới. Đừng ngần ngại khi xin lời khuyên, ý kiến và nhờ người xung quah giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Bởi nếu cứ giữ sự tự ái thì chẳng bao giờ bạn có thể thực hiện được mục tiêu của mình.

Ngân sách là vấn đề cần được chú trọng. Đây là thời gian tuyệt vời cho bất kỳ quyết định sự nghiệp nhưng làm việc thì cần phải thực tế. Hãy tìm cách xoay sở hợp lý.

Tình cảm

Về tình cảm, tuổi Sửu hôm nay sẽ có được nhiều cơ may tìm được người tình trong mộng. Nhớ chú ý tích cực chủ động hơn Sửu nhé. Bạn thậm chí còn nhận được sự thay đổi ánh nhìn tích cực từ những người bấy lâu không mấy hài lòng về mình.

Chuyện tình cảm đôi lứa vẫn hòa thuận, nếu có tâm sự hãy thẳng thắn chia sẻ với người ấy, đối phương sẽ cho bạn nhiều lời khuyên hợp lý.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/4/2020 nhắc nhở rằng, nước là thứ tuổi Sửu cần bổ sung thường xuyên vào những ngày như thế này. Bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình. Chú ý tới tình hình bệnh dịch đang lây lan, bạn nên thực hiện những giải pháp phòng ngừa, bảo vệ bản thân.

Đừng quên những bài tập vận động tại nhà để kiểm soát cân nặng sau những ngày có nhiều thời gian rảnh rỗi ở nhà.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 9/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 8/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc thử vi ngay 9/4/2020 của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top