Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/9/2020: Quan hệ với đồng nghiệp không tốt

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/9/2020: quan hệ với anh em họ hàng có phần xa cách, dù là sống cùng nhà mà cũng không có ý định hỏi thăm hoặc trò truyện với người thân.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 7/9/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/9/2020
Dương lịch: Ngày 07 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Sửu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 7/9/2020, Bản mệnh ngày này nên đi chắc bước vào hay bước đấy mới là quan trọng. Mệnh người cũng vậy, mấu chốt nhất là ở chỗ hành sự. Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử.
Người tuổi Sửu hôm nay cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để lòng tự tôn quá cao che chờ suy nghĩ sáng suốt của bạn, như vậy công việc hôm nay mới có thể thuận hòa.

Xem thêm: Tử vi ngày 07/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 7/9/2020, vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay.

Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người tuổi Sửu đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. tuổi Sửu có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác. Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 7/9/2020, vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Tử vi hôm nay khuyên rằng, người tuổi Sửu nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Sửu ngày 7/9/2020, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Sửu có thể tham khảo một số bài thuốc dân gian giúp cải thiện sức khỏe cho Thận. Ví dụ như ngâm chân trước khi đi ngủ, sau đó xoa xát nhiều lần huyệt Dũng tuyền, lòng bàn chân.
Ngoài ra, để khỏe cho thận, người tuổi Sửu cũng nên lưu ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Không nhịn tiểu, uống đủ nước lọc, không nên ăn quá mặn, hạn chế rượu bia, thịt đỏ, đồng thời kết hợp ngủ sớm dậy sớm. Như vậy không chỉ cường thận mà thực ra là tốt cho toàn thân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 7/9/2020

Mọi người trong gia đình nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. Tuổi Sửu hôm nay cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình nên khá khó tính trong chi tiêu. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 7/9/2020

Nhờ gặp Tài Tinh mà người tuổi Sửu hôm nay tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.
Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 7/9/2020

Do vận khí của Tỉ Kiên cứng nhắc, tuổi Sửu hôm nay nên thay đổi quan niệm tình yêu cần bình đẳng, bạn nên biết rằng không bao giờ có sự bình đẳng trong tình yêu. Cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị. Yêu chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là tình yêu nữa. Nó cũng giống như được mất trong kinh doanh vậy.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 7/9/2020

Mặt tài lộc vì gặp Tỉ Kiên nên có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Sửu cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài.
Bản mệnh làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 7/9/2020

Người tuổi Sửu rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. Họ xứng đáng để đối phương tin cẩn và ỷ lại. Nên khi yêu ai đó bạn sẽ dồn hết sức tâm huyết và sự quan tâm. Bạn sẵn sàng tự thay đổi chính mình để vừa lòng người mà bạn thích. Chỉ cần là những việc không phạm pháp, không can thiệp vào điều xấu thì bạn sẽ điều chỉnh chính mình để đồng điệu với cuộc sống của đối phương.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 7/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu ngày 07/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top