Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/4/2020: Thay đổi thói quen khoa học

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/4/2020 cho thấy, ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tuổi Sửu e là sẽ gặp phải nhiều điều rắc rối trong sự nghiệp. Bạn nên lắng nghe và tìm lời khuyên từ người tin tưởng, đừng nên lao đầu vào làm khi chưa nắm rõ vấn đề.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 7/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/4/2020 cho thấy, ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tuổi Sửu e là sẽ gặp phải nhiều điều rắc rối trong sự nghiệp. Bạn nên lắng nghe và tìm lời khuyên từ người tin tưởng, đừng nên lao đầu vào làm khi chưa nắm rõ vấn đề.

Về tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau trải qua một ngày vô cùng hạnh phúc và ấm áp. Nhưng bạn nên nhớ, tình cảm dù có lâu dài đến đâu, nếu chưa thực sự học được cách hòa hợp với đối phương thì sẽ khó mà bền chặt.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/4/2020 khuyên tuổi Sửu đừng nên tự mãn với bản thân, việc này chỉ khiến bạn càng ngày càng xa rời đồng nghiệp, tự côn lập bản thân. Bạn có những suy nghĩ và thế giới riêng điều này cũng thể hiện rõ trong công việc và giao tiếp của bạn. Nhưng đừng nghĩ một mình là có thể tự do, không phải bận tâm tới những vấn đề xung quanh. Trong khi bên bạn vẫn luôn có đồng nghiệp thì việc tự cô lập bản thân chỉ gây bất lợi mà thôi.

Công việc gặp nhiều trở ngại trong ngày hôm nay, bạn rất dễ mất tập trung và có thể vướng vào những tin đồn không hay, đừng nên gây ra tranh cãi nơi công sở.

Tử Vi Ngày 7/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/4/2020 cho thấy, tuổi Sửu nên thắt chặt chi tiêu, biết cách chi tiêu tiết kiệm hơn, quản lý túi tiền của mình tốt hơn nếu không bạn sẽ sớm rơi vào vòng xoáy đi vay - trả nợ.

Nếu là món đồ chưa thực sự cần thiết, bạn đừng vội mua kẻo ném tiền qua cửa sổ, hoặc sẽ làm hời cho người bán. Việc đầu tư không nên vội vàng, dù bạn có nuôi tham vọng có lớn đến đâu thì cũng bình tĩnh cần chờ thời cơ thích hợp.

Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn

Người tuổi Sửu chỉ đơn giản muốn có một cuộc hôn nhân hài hòa, êm ấm. Họ không giỏi nói những lời đường mật, đặc biệt ghét những người khẩu thị tâm phi, tráo trở, xảo quyệt. Trong tình yêu họ là người nhìn nhận khá thực tế, khiến đối phương đôi khi cảm thấy bạn không tình cảm, thiếu sự quan tâm.

Tình cảm

Về tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau trải qua một ngày vô cùng hạnh phúc và ấm áp. Nhưng bạn nên nhớ, tình cảm dù có lâu dài đến đâu, nếu chưa thực sự học được cách hòa hợp với đối phương thì sẽ khó mà bền chặt. Có lẽ bạn và người ấy cần chia sẻ nhiều hơn để hiểu nhau hơn.

Những người độc thân nên cố gắng nhiều hơn nữa thì mới có thể hoàn toàn chinh phục được trái tim của đối phương.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/4/2020 khuyên bạn Thổ quá vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình. Chú ý tới tình hình bệnh dịch đang lây lan, bạn nên thực hiện những giải pháp phòng ngừa, bảo vệ bản thân.

Hãy nhớ ăn chín uống sôi, thói quen sinh hoạt lành mạnh, khoa học để duy trì sức đề kháng, cùng chung tay chống chọi qua mùa bệnh dịch.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 8/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 7/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc thử vi ngay 8/4/2020 của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top