Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/5/2020: Đừng tự cho mình đúng

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 6/5/2020 thấy rằng, công việc hôm nay phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 6/5/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 6/5/2020 thấy rằng, công việc hôm nay phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Chính tính cách hiếu thắng, cố chấp khiến đẩy bạn vào thế khó phát triển trong hôm nay. Vẻ ngoài trầm mặc ít nói, lại cộng thêm tính ích kỷ hơi nặng nên bạn khó mà thỏa hiệp được với mọi người xung quanh. 

Không biết chấp nhận không phải người quân tử. Bạn cần linh hoạt hơn, linh động hơn khi làm việc. Tránh lòng tự tôn quá cao, tính ưa sỹ diện cũng cần dẹp bỏ, đừng cố chấp quá. Nên phát huy đức tính cạnh tranh, dám đối diện thử thách. Làm tốt công việc của mình, kiên trì mục tiêu sự nghiệp đã đặt ra. Chăm chỉ làm việc sẽ là ưu điểm để đặt nên móng cho sự nghiệp thăng tiến.

Chớ quá tự tin, tự cho mình là đúng. Trong các cuộc họp đừng quá kiên trì quan điểm của mình, cố gắng dung hòa các đức tính khác. Bạn cần hiểu cách nhìn gió đẩy thuyền, đừng cố gắng cạnh tranh với mọi người. Hiếu thắng là khuyết điểm chí mạng trong các mối quan hệ xã giao ngày hôm nay.

Tử Vi Ngày 6/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi ngày 12 con giáp dự báo, vận tài lộc khá cứng nhắc. Tỷ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỷ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.

Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi. Nay có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc.

Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ

Xem tử vi quan vận năm 2020 của tuổi Sửu, Canh Kim lộ xuất Thương Quan, Tý Thủy tọa Thứ Tài, trong năm nên tăng cường hợp tác làm ăn kinh doanh, tiến hành các chiến dịch quảng cáo, thành tích đạt được sẽ tăng cao, sự thành công cũng theo đó mà tới, các dự án sẽ tự tìm đến tận nơi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/5/2020 dự báo, chuyện tình cảm khá bình yên trong hôm nay. Quan điểm về tình yêu của bạn không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều can qua không mong muốn. Hôm nay dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu. 

Vậy nên bạn hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt. Bản thân lại hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Bạn không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình.

Với người độc thân bạn chỉ muốn nắm bắt người khác, gây cảm giác ép buộc, chỉ muốn đối phương làm theo suy nghĩ của mình.

Sức khỏe

Về sức khỏe tuổi Sửu dự báo bạn cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

Bạn có thể uống nước am thảo, các loại nước ép để trị cảm giác khát nước. Tránh uống nước quá nhiều và ăn uống cần thanh đạm. Chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi. 

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 7/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top