Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/3/2020: Hội tụ đủ may mắn

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/3/2020 cho thấy hôm nay bạn hội tụ đủ yếu tố may mắn. Tuổi Sửu được nhiều người yêu mến vì bản tính thân thiện, hay giúp đỡ người khác.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 31/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/3/2020 cho thấy, người tuổi Sửu chứng minh cho người khác thấy, phần thưởng sẽ đén với những ai đủ nỗ lực và xứng đáng. Bạn hoàn thành xuất sắc và điều này giúp bạn trở thành người được khen ngợi. 

Hôm nay có thể bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình thú vị hoặc nhận được những phả hồi tích cực từ người bạn đang quan tâm, để ý bấy lâu. 

Dương lịch: Ngày 31 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Dậu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/3/2020 cho thấy hôm nay bạn hội tụ đủ yếu tố may mắn. Tuổi Sửu được nhiều người yêu mến vì bản tính thân thiện, hay giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên hãy học cách giao tiếp và hòa đồng hơn nữa, phát huy sự mềm mỏng của mình. Nếu có thể hoàn thiện cả về mặt giao tiếp, cách cư xử. Trong công việc, bạn hoàn thành xuất sắc và điều này giúp bạn trở thành người được khen ngợi. 

Bạn cho thấy bản thân là người nắm bắt vấn đề rất nhanh, có khả năng phân tích, sắp xếp và nắm bắt nhanh và có thể làm nhiều việc cùng một lúc mà không giảm chất lượng.

Tử Vi Ngày 31/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/3/2020 dự báo, bạn có được tin đáng mừng trong chuyện tiền bạc. Những người chăm chỉ sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể phát tài nhờ vận may của mình, nhận được hoa hồng, lợi nhuận không ít đâu nhé.

Hôm nay bạn có trực giác nhạy cảm và chính xác thì trong mọi vấn đề công việc, cuộc sống đều có thể ứng phó nhẹ nhàng và hiệu quả. 

Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ

Xem tử vi quan vận năm 2020 của tuổi Sửu, Canh Kim lộ xuất Thương Quan, Tý Thủy tọa Thứ Tài, trong năm nên tăng cường hợp tác làm ăn kinh doanh, tiến hành các chiến dịch quảng cáo, thành tích đạt được sẽ tăng cao, sự thành công cũng theo đó mà tới, các dự án sẽ tự tìm đến tận nơi.

Tình cảm

Hôm nay có thể bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình thú vị. Bạn có thể suy nghĩ tới việc chấp nhận lời tỏ tình và bắt đầu mối quan hệ mới sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt. Sức khỏe hôm nay có họa huyết quang, mang sát khí nên việc đi lại nên cẩn thận chú ý.

Đây cũng được xem là thời điểm thích hợp để tuổi Sửu độc thân bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Hãy mạnh mẽ lên, nói bằng tất cả sự chân thành của mình, chắc chắn bạn sẽ khiến đối phương gật đầu đồng ý.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 31/3/2020 cho thấy, hãy dừng ngay những thói quen nuông chiều bản thân gây ra những hao tổn về sức khỏe.

Ngủ không đúng giờ giấc khiến bạn trở tự cảm thấy bản thân đầu óc không thông suốt, suy nghĩ thiếu linh hoạt, ăn uống cũng không đúng giờ giấc nên rất dễ đau dạ dày. Đã đến lúc bạn đề cao ý thức chăm sóc thân thể của mình hơn rồi đấy.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 1/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 31/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top