Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/4/2020: Niềm vui nho nhỏ

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 30/4/2020 thấy rằng, ngày hôm nay sự nghiệp của bạn có chút thành công nho nhỏ, có lợi cho vận tiền bạc. Có điềm thu hoạch nho nhỏ về sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 30/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 30 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 30/4/2020 thấy rằng, ngày hôm nay sự nghiệp của bạn có chút thành công nho nhỏ, có lợi cho vận tiền bạc. Có điềm thu hoạch nho nhỏ về sự nghiệp.

Bạn hay can thiệp vào cách người khác làm, mà lại phản ứng khi người khác góp ý vào việc mình đang làm. Vậy nên hôm nay nếu không biết kiềm chế thì rất dễ dàng bị người khác ghi thù chuốc oán. Nữ mạng mang tính khảng khái của đàn ông, trượng phu hành nghĩa nên không được lòng đồng nghiệp cho lắm. Bạn quá ư thẳng thắn nên hay lỡ lời.

Tử Vi Ngày 30/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc nhiều chuyện may mắn. Bạn sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Nên làm tốt công việc của mình, hạn chế tính cách tự tôn quá đáng. Cần học cách làm việc nhóm, chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Giảm bớt vận đối nghịch thì vận tài lộc mới được thuận lợi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/4/2020 dự báo, chuyện tình bạn bạn đang thể hiện bản thân mạnh mẽ, cứng cỏi. Bạn tài hoa nên khá kiêu kỳ, ngạo mạn. Nên chuyện tình cảm sẽ không được thuận lợi cho lắm. Tính tình lỗ mãng lại hay cư xử hồ đồ khiến bạn mất điểm khá nhiều trong mắt đối phương.

Tính tự tôn cao hay ra oai thúc ép người khác nên vận gia trạch không tốt. Quan hệ gia đình nhiều căng thẳng, mâu thuẫn bị tích tụ. Bạn giỏi giang, lại mưu lược nên bị công việc chiếm hết quỹ thời gian. Vận gia đình vì vậy không thuận lợi.

Sức khỏe

Về sức khỏe tuổi Sửu dự báo có thể có những biểu hiện chứng bệnh đau răng, kén ăn.

Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước; thường do hỏa nhiệt, phong độc bốc lên phải sơ phong, tán hỏa, mát huyết, tiêu sưng dùng thăng ma 8g, cát căn 8g, xích thược 8g, cam thảo 4g, hoàng cầm 12g, liên kiều 8g, mẫu đơn bì 8g, sinh địa hoàng 16g. Sắc uống. Nếu đau lâu không khỏi thêm sài hồ 6g, tri mẫu 10g.

Một số bệnh đường tiêu hóa cũng là thủ phạm khiến bạn mất vị giác, ăn không ngon và gây chán ăn. Luyện tập thể thao, tập luyện thường xuyên sẽ giúp tiêu hao năng lượng, cho nên cơ thể bạn sẽ có nhu cầu nạp năng lượng bổ sung. 

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 1/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top