Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/07/2020: Tự tin nhưng lại tự cho mình là đúng

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/07/2020: vận Tương Hình chủ xung khí lên trời. Người này tự cao tự đại, luôn khống chế người khác bằng suy nghĩ của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 30/07/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/07/2020
Dương lịch: Ngày 30 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Tuất Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/07/2020 có sự nghiệp phạm Tương Hình. Địa chi toàn âm ức chế lẫn nhau, mà đặc tính của âm là chỉ biết nhận không biết cho. Hôm nay người tuổi Sửu sẽ gặp nạn vô tình vô nghĩa, lấy oán báo ân.

Bạn cậy vào trí tuệ và địa vị của mình mà lấn lướt bắt nạt người khác. Vận khí quá mạnh dễ khiến mạng chủ gặp đổ vỡ và thất bại. Người tuổi Sửu phạm Tương Hình sẽ trở nên vô cùng cô độc. Dù là tính cách chính trực liêm khiết nhưng lại không biết thông cảm chia sẻ, hay mềm mỏng.

Vậy nên công việc sẽ luôn nảy sinh mâu thuẫn, mâu thuẫn lâu dần tích tụ mà tạo thành thế đối đầu. Đây là vận khí đại diện cho hung vận, người tuổi Sửu đã phạm vào thì cần chú ý và đề phòng. Thận trọng giữ mình để cải thiện vận thế.

Xem thêm: Tử vi ngày 30/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/07/2020 có vận tình cảm người này lâm Quan Đới. Quan Đới đi vào đường tình cảm mang ý nghĩa mạnh mẽ, tình duyên cứng cỏi.

Bạn tài hoa nên khá kiêu kỳ, ngạo mạn. Nên chuyện tình cảm sẽ không được thuận lợi cho lắm. Tính tình lỗ mãng lại hay cư xử hồ đồ khiến bạn mất điểm khá nhiều trong mắt đối phương.

Tính tự tôn cao hay ra oai thúc ép người khác nên vận gia trạch không tốt. Quan hệ gia đình nhiều căng thẳng, mâu thuẫn bị tích tụ. Bạn giỏi giang, lại mưu lược nên bị công việc chiếm hết quỹ thời gian. Vận gia đình vì vậy không thuận lợi.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/07/2020 có mặt tài vận có Tương Hình tọa mạng. Vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét.

Mặc dù người tuổi Sửu không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người tuổi Sửu chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 30/07/2020 có Mộc khắc Thổ, chú ý về tỳ vị của mình.

 Tỳ chủ về khí, giúp cân bằng lục phủ ngũ tạng, tỳ suy thì k đẩy khí lên trên được dễ dẫn đến xa tử cung, xa dạ dày, tim xa trung, ..... Người này cần chú ý đến Mắt. Tỳ vị yếu dễ bị thiếu máu, từ đó ảnh hưởng đến gan, gan biểu hiện ở mắt, vì thế mắt dễ bị mỏi, nhìn không rõ. Ngoài ra, tỳ và việc hấp thụ của cơ thể có quan hệ mật thiết, nếu mắt thường xuyên bị đỏ, mặt bị sưng cũng có thể là do vấn đề ở tỳ. Về dưỡng sinh thì nên lưu ý những điều sau:

1.Ăn chậm nhai kỹ, nhai ít nhất 50 lần trước khi nuốt

2.Ăn theo nhu cầu, sáng ăn no, trưa ăn ngon, tối ăn ít.

3.Ăn đa dạng, mùa nào thức nấy, phương nào vật nấy. Ăn nhiều rau, củ, quả, ít thịt, trứng, cá, không ăn thức ăn rác, thức ăn rỗng

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 30/07/2020

Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Đôi khi người tuổi Sửu có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường. Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến.

Trong công việc người tuổi Sửu quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc.

Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Sửu gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 30/07/2020

Nữ mạng tuổi Sửu sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác. Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới.

Trong công việc người tuổi Sửu thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một. Có thể ví như một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy.

Nhưng khi đối diện với vấn đề phát sinh thì tuổi Sửu lại hơi phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống, thiếu sáng tạo trong công việc.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 30/07/2020

Bạn khiến đối phương cảm thấy không được tin tưởng. Thường lo lắng thái quá và suy nghĩ quá nhiều. Thận trọng nên hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Mọi người trong gia đình cho rằng người tuổi Sửu quá bảo thủ thậm chí là cổ hủ.

Người độc thân yêu đương mà không biết lãng mạn, hay không biết cách chủ động tạo không khí yêu đương. Bạn có thói quen bất nhất, đơn điệu khô khan và thiếu cảm xúc. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm của bạn.

Ngoài ra người tuổi Sửu có Chính Quan luôn khiêm nhường lễ nghĩa nhưng cũng rất sỹ diện, không biết cách buông bỏ. Ví như nửa kia muốn họ làm việc họ không thích. Trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 30/07/2020

Người có Chính Quan tọa mạng nếu gặp chuyện xấu về tình cảm thì nên giải quyết những điều mà trái tim bạn thực sự cần trước.

Học cách rèn luyện chính mình dứt khoát về việc lựa chọn trong tình duyên. Như vậy mới không bạc đãi tính cách cứng nhắc của người tuổi Sửu. Điều này cũng không khiến bạn tạo áp lực lên đối phương. Để chuyện tình cảm đi đúng hướng của nó, nhẹ nhàng và nồng ấm.

Nên chân thành, nói thật lòng mình, nghĩ đến cảm nhận của người khác trước khi suy tính trên lập trường của mình. Có lợi cho mình thì có thể làm nhưng đừng bao giờ để mình phải sống dưới tiêu chuẩn của người đời.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 30/07/2020

Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Vì Quan Đới vốn có nghĩa đen là chiếc mũ của nam thanh nữ tú đội trong buổi lễ trưởng thành. Với nghĩa bóng nó đại diện cho một ngày tài vận tiến triển.

Người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ...

Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao. Nên làm tốt công việc của mình, hạn chế tính cách tự tôn quá đáng. Cần học cách làm việc nhóm, chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Giảm bớt vận đối nghịch thì vận tài lộc mới được thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 30/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top