Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/9/2020: Đừng quá kiên trì quan điểm của mình

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/9/2020: cần đứng ở lập trường đối phương để suy nghĩ và lý giải. Với người độc thân thì nên chọn người có tính cách dịu dàng chu đáo.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 3/9/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/9/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/9/2020, sự nghiệp có Thực Thần hành khiển. Người có Thực Thần tọa ngày chủ có nhiều cơ hội về công việc, có thể ví như “Ngư Ông Đắc Lợi”. Hôm nay người tuổi Sửu sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều.

Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có xu hướng ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc. Cả ngày chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn … Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó! Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là dong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn.

Xem thêm: Tử vi ngày 03/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/9/2020, tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hợp. Vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Vận khí tam hợp Kim cục đem tới một ngày tình cảm bay bổng, suy tư cao xa. Người độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông.

Mơ ước về một mối nhân duyên sét đánh như chuyện cổ tích thì rất xa vời. Nhưng ưu điểm của bạn là khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng. Chuyện tình cảm cũng vậy đã cảm ai đó thì sẽ kiên quyết đến cùng. Bạn trung thực, thật thà nhưng cũng nhần nhanh nhạy hơn khi nhận tín hiệu từ đối phương.

Trong tình cảm kỵ nhất là sự bộc trực, mồm nhanh hơn não gây ấn tượng xấu với đối phương. Bạn nên che giấu khuyết điểm này bằng sự nhẹ nhàng ân cần vốn có. Vẻ ngoài có phần nghiêm túc sẽ khó tiếp cận được đối phương. Nam mạng thì chớ ba hoa bốc phét nhiều quá, người khác giới sẽ chạy mất dép mất thôi!

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/9/2020, mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Người tuổi Sửu có tính nhanh nhẹn và cáo già của Hỏa khí. Sự bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho vận tài lộc của bạn. Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, đối diện với rắc rối tiền nong cần phải bình tĩnh.

Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư quá xa vời về tài chính. Đối với đồng nghiệp người tuổi Sửu khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý các con số. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu tài lộc đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao.

Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng liên quan đến các hợp đồng. Điểm xấu về tiền bạc hôm nay là bạn cứ cố gắng chỉ huy mọi người, việc gì cũng chỉ muốn mình làm lãnh đạo. Dù có tinh thần trượng nghĩa nhưng lại thúc ép người khác quá nhiều. Bạn có phần khắt khe hơn với đồng nghiệp, đối tác. Khi nói chuyện cần nhớ kiềm chế mình, đừng quá khoác lác.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/9/2020, vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu xuất hiện chứng Gan hàn. Người tuổi Sửu có biểu hiện như đau bụng, gân mạch co thắt, đau ở đỉnh đầu. Quan hệ mật thiết nhất của gan là thận. Thận là mẹ của Can, thận thủy sinh can mộc là ngũ hành tương sinh. Do đó, khi chữa can bệnh chỡ quên bổ thận.

Người tuổi Sửu cần loại bỏ thói quen ngủ nướng, sinh hoạt điều độ, ngủ muộn nhưng không thức quá khuya. Đồng thời dậy sớm kết hợp vận động ngoài trời để giúp cơ thể thư giãn gân cốt, giúp tuần hoàn thông suốt, ích khí lợi huyết. Hôm nay, bạn có thể lựa chọn những loại hình vận động thích hợp với cường độ vừa phải như đi bộ nhanh, chạy bộ,…

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 3/9/2020

Tuổi Kỷ Sửu hôm nay có thể có thêm vận tài lộc. Tuy nhiên còn đang nhỏ tuổi nên tốt nhất không nên giữ nhiều tiền bạc làm gì, hãy gửi cho bố mẹ. Mặt khác người lớn trong nhà cũng nên quản lý việc tiếp cận tiền bạc với 

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 3/9/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Có thể nói người tuổi Sửu thích ai đó thì hành vi của họ tương đối bị động. Một mặt khác vì trời sinh nhân hậu khoan dung nên họ có bản năng chăm sóc người khác. Họ dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. Thậm chí họ còn chìm đắm trong những hành vi hạnh phúc đó. Đối với người tuổi Sửu mọi việc đối phương làm đều có ý nghĩa. Bất luận là vui vẻ hay sầu bi thì chỉ cần chia sẻ cũng khiến bạn hạnh phúc. Nếu người trong nhà có gây ra sai lầm gì thì bạn cũng đủ bao dung để tha thứ.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 3/9/2020

Chuyện tình duyên lâm Mộ vận ý chỉ một hung vận. Vận khí tình cảm nằm ở vị trí bí bách, không phát triển. Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Ngày hôm nay người tuổi Sửu dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình.

Quan hệ với anh em trong nhà có phần lạnh lẽo, bản thân phải giải quyết nhiều vấn đề trong nhà. Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên. Người có gia đình thì lòng đố kỵ rất mạnh nên gây áp lực vào mặt gia đình. Bản thân quá lạnh lùng khiến mọi người không dám đến gần.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 3/9/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Sửu ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Bạn dễ trở nên hoang tưởng, hay nghĩ ra nhiều tình huống oái oăm. Khi gặp chuyện không vui lại có những hành động tiêu cực. Động chút là giận dỗi, không thể chia sẻ, tự mình trói buộc mình. Điều này khiến chuyện tình cảm dễ đi vào ngõ cụt.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 3/9/2020

Mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Sửu cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn.

Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Người tuổi Sửu nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 3/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu ngày 03/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top