Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/4/2020: An phận thủ thường

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 29/4/2020 thấy rằng, công việc hôm nay lâm Thoái vận báo hiệu là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc. Bản mệnh nên an phận thủ thường

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 29/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 29 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 29/4/2020 thấy rằng, công việc hôm nay lâm Thoái vận báo hiệu là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc. Bản mệnh nên an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang đảm nhận.

Hôm nay là tinh thần làm việc lười biếng, thiếu sự tích cực. Khi gặp chuyện thì co lại như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương. Tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật. Người yếu nhược còn bị lừa gạt về tình cảm, có điềm phá tài, suy thoái sự nghiệp.

Thoái vận cũng ngụ ý tinh thần suy thoái, thiếu sự sáng tạo. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, làm việc thiếu kiên nhẫn hay oán than. Hành động không có sức sống, đem tới suy nghĩ tiêu cực cho đồng đội quanh mình. Vận khí suy cũng đem tới nhiều điều xui rủi. 

Tử Vi Ngày 29/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc lâm chủ một ngày cần phải an phận thủ thường. Người này nên chú ý vận khí đi xuống sẽ không tốt cho việc kiếm tiền hôm nay. Khi mà bạn thiếu sự tích cực trong cách làm việc. Dễ cảm thấy bận rộn, vất vả.

Tinh thần bị quan nên luôn cảm thấy không có lối thoát. Vận tiền nong đề phòng thị phi, chơi xấu. Sinh mệnh bước vào thoái nên cần phải tích cực hơn, giữ cho mình tính nhẫn nại cần thiết. Bằng không vận tài lộc nhất định đi xuống dốc không phanh.

Tình duyên tuổi Sửu năm 2020: Chàng trai vàng trong làng tình cảm!
Tình duyên tuổi Sửu năm 2020: Chàng trai vàng trong làng tình cảm!
Tình duyên tuổi Sửu năm 2020: Chàng trai vàng trong làng tình cảm!

Năm 2020 là năm Canh Tý, phương diện tình cảm của tuổi Sửu không có nhiều đào hoa cho lắm. Song Thứ Tài cát tinh vốn còn được biết đến với cái tên sao Tình nhân, Thái Tuế lại có phần nghiêng về phía nam mệnh hơn nữ mệnh, vì thế so với nữ tuổi Sửu thì con giáp nam sẽ có nhiều cơ hội tình yêu hơn hẳn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/4/2020 dự báo, chuyện tình cảm vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Bạn dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy.

Người độc thân không cảm thấy ấm áp khi về nhà. Người có gia đình thì có điềm rạn nứt, xa cách. Bạn có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong hôm nay bởi vì việc gì cũng mong phải hoàn mỹ. Quá cưỡng cầu trong chuyện tình cảm. Bỏ quên cảm xúc nhất thời của nửa kia.

Cách cư xử của đối phương quá xa những điều bạn tưởng tượng. Người có gia đình vì nhu nhược nên không thể làm chủ bất kỳ việc gì trong nhà. Nam mạng thì quan tâm đến công việc nhiều hơn gia đình. Nữ mạng thận trọng vấn đề mẹ chồng nàng dâu. Nói chung hôm nay bạn không nên ở cùng một không gian với mẹ chồng.

Sức khỏe

Về sức khỏe tuổi Sửu dự báo Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược chú ý những chứng bệnh đau lưng, đau răng. 

Bạn có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để ngăn chặn và chữa chứng bệnh này trong ngày. Phương pháp này có tác dụng thông kinh lạc, hết sưng, giảm đau. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần, mỗi lần 20 phút.

Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước; thường do hỏa nhiệt, phong độc bốc lên phải sơ phong, tán hỏa, mát huyết, tiêu sưng dùng thăng ma 8g, cát căn 8g, xích thược 8g, cam thảo 4g, hoàng cầm 12g, liên kiều 8g, mẫu đơn bì 8g, sinh địa hoàng 16g. Sắc uống. Nếu đau lâu không khỏi thêm sài hồ 6g, tri mẫu 10g.

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 30/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top