Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/3/2020: Mua sắm hại tiền

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/3/2020 dự báo rằng, công việc bận rộn có khi ngày cuối tuần vẫn phải mang việc về nhà làm. Ngày Chủ nhật đừng vung tiền cho việc mua sắm.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/3/2020 cho thấy, người tuổi Sửu có thể sẽ phải chi tiền cho việc mua sắm, thay thế những vật dụng cho bản thân, gia đình. Chi tiêu sẽ mất thêm một khoản kha khá. Đi làm việc hành chính, giấy tờ hôm nay có thể sẽ không thuận lợi.

Tình cảm do tinh thần không thoải mái, áp lực nên dễ nảy sinh bất đồng, tranh cãi nhỏ. 

Dương lịch: Ngày 29 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Mùi Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4.

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu vàng chanh

Quý nhân: Tuổi Chó, Tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/3/2020 dự báo rằng, công việc bận rộn có khi ngày cuối tuần vẫn phải mang việc về nhà làm. Muốn có dược ngày nghỉ trọn vẹn cũng khó, tốt nhất bạn vẫn nên làm việc cần cẩn thận, tỉ mỉ tránh xảy ra lỗi, nhầm lẫn dễ bị khiển trách.

Bạn hôm nay không muốn đôi co hay tranh luận cùng người khác, cá tính có phần hướng nội không giỏi ứng biến, nên dễ chịu oan ức. Tuy nhiên tinh thần ý chí kiên định, theo đuổi tới cùng mục tiêu, không muốn bỏ cuộc sẽ giúp bạn có được những cách giải quyết ổn thỏa.

Tử Vi Ngày 29/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/3/2020 dự báo, cũng không có điểm sáng, bạn nên an phận, đừng vung tiền cho việc mua sắm. Bởi dự báo sẽ có một số khoản phát sinh khiến bản mệnh phải chi trả.

Những người theo bất động sản hôm nay có thể sẽ nhận được thông tin mới. Tuy nhiên hôm nay không thích hợp đi làm việc hành chính, giấy tờ có thể sẽ không thuận lợi.

Tình cảm

Chuyện tình yêu không được nhưu cả hai mong muốn. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn cũng không có nhiều thời gian ở bên người ấy cùng hẹn hò, chuyện trò.

Hơn nữa tinh thần không thoải mái, áp lực nên dễ nảy sinh bất đồng, tranh cãi nhỏ. Bạn hãy học cách lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn để tình cảm không đứng trước nguy cơ rạn nứt.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/3/2020 cho thấy, hãy hạn chế những thức ăn như khoai tây chiên, sữa, sữa chua, các thực phẩm giàu chất béo hay chiên dầu nhiều sẽ gây hại cho phổi, xuất hiện triệu chứng khó thở.

Nếu các bạn hay bị ho, hãy tránh xa các loại cá, khói thuốc lá,...

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 30/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 29/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top