Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/07/2020: Nữ mệnh khẳng khái, bản chất cường công

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/07/2020: có điềm thu hoạch nho nhỏ về sự nghiệp. Người mang Quan Đới trong mệnh có sự tự tôn cao, hay chi phối người khác.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 29/07/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/07/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Dậu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/07/2020 có sự nghiệp được Chính Tài che chở. Người tuổi Sửu có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen.

Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Sửu phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình. 

Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/07/2020 có vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Nó khiến cho suy nghĩ trong họ thường xuyên mâu thuẫn, từ đó trở nên xét nét quá đáng với mọi người trong nhà.

Mặc dù họ vẫn quan tâm đến gia đình, chăm sóc mọi người trong nhà nhưng cách họ thể hiện lại không được thân thiết như nội tâm.

Người tuổi Sửu mang Ấn tinh có vận tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Khi giao thiệp với người khác giới bạn thường chỉ quan sát sắc mặt đối phương. Bạn thường chỉ đoán mò thái độ đối phương, lắng nghe dò xét đối phương nhiều hơn là mở lòng tìm hiểu. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/07/2020 có mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Người tuổi Sửu có tính nhanh nhẹn và cáo già của Hỏa khí. Sự bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho vận tài lộc của bạn.

Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, đối diện với rắc rối tiền nong cần phải bình tĩnh. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư quá xa vời về tài chính. Đối với đồng nghiệp người tuổi Sửu khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý các con số.

Bạn kiên trì đi theo mục tiêu tài lộc đã đặt ra. Vận tiền nong hanh thông nhờ tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/07/2020 có sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Sửu bị đe dọa bởi chứng cảm cúm.

Cảm cúm Đông y gọi thương phong. Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virut trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém. Để chữa cảm cúm, trong Đông y có nhiều phương pháp như xoa bóp, đánh gió, xông hơi, trích máu, châm cứu...

Để phòng chống cảm cúm người tuổi Sửu có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. Vuốt trán: dùng hai ngón tay cái hoặc ngón trỏ và ngón giữa vuốt từ giữa trán sang hai bên đến tận huyệt thái dương, làm 30 lần.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 29/07/2020

Chuyện tình cảm hôm nay có điềm bắt đầu từ mặt bạn bè, khi thời gian đủ chín bạn mới biểu lộ lòng mình với đối phương. Bạn thích quá trình thăng hoa từ tình bạn lên tình yêu. Người tuổi Sửu không bao giờ dễ dàng yêu một ai đó.

Bạn cũng không dễ dàng nảy sinh tình cảm bên ngoài. Người tuổi Sửu gia đình hoàn toàn yên tâm trong ngày hôm nay về chuyện tình cảm. Còn nửa kia khi ở bên họ cũng nên nhẫn nại, nếu quá gấp gáp những người này sẽ có xu hướng thu hẹp mình.

Người đang yêu thì khá lụy tình, họ toàn tâm toàn ý dành cho chuyện tình cảm này. Tình yêu trong sinh mệnh của bạn vô cùng quan trọng, nếu mất đi tình yêu họ sẽ đau khổ như bị rơi xuống vực sâu không đáy vậy.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 29/07/2020

Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi.

Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Sửu cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo. Trong công ty người tuổi Sửu nổi tiếng là người biết giữ bí mật, có tư duy độc lập mà không bị ảnh hưởng từ bất kỳ ai.

Bạn nên tránh những suy nghĩ kỳ quái do Thiên Ấn ảnh hưởng. Nếu cứ bỏ qua sự góp ý của người khác thì bản thân bạn sẽ gặp bất lợi. Cũng đừng thiếu tính nhẫn nại và làm việc theo trình tự thì sự nghiệp chắc chắn thuận.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 29/07/2020

Vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Vận khí tam hợp Kim cục đem tới một ngày tình cảm bay bổng, suy tư cao xa. Người độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông.

Mơ ước về một mối nhân duyên sét đánh như chuyện cổ tích thì rất xa vời. Nhưng ưu điểm của bạn là khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng.

Chuyện tình cảm cũng vậy đã cảm ai đó thì sẽ kiên quyết đến cùng. Bạn trung thực, thật thà nhưng cũng nhần nhanh nhạy hơn khi nhận tín hiệu từ đối phương.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 29/07/2020

Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Sửu. Nó là nguồn cơn đem tới khao khát và hi vọng cho bạn vào công việc hôm nay.

Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để người tuổi Sửu nỗ lực làm việc. Tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho tuổi Sửu ngày hôm nay.

Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là cảm hứng làm việc sẽ không được dài lâu. Chính Tài đem đến cho bạn tính cách chính trực, ghét điều hiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc.

Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi đam mê công việc hơn người khác. Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 29/07/2020

Người có Chính Tài sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Người tuổi Sửu tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm.

Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi. Người tuổi Sửu không hoàn toàn cố ý tỏ ra ngốc chỉ là trời sinh tính cách họ như vậy.

Họ hiểu cách phân biệt thị phi để có thể được lòng tất cả mọi người. Trong cuộc sống gia đình những người này luôn đi theo chính phái, họ ghét sự vòng vo. Cách họ đối diện với mọi người chính là chân thành, chính trực. Họ lương thiện và không hề tính toán với ai.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu Đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 29/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top