Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/3/2020: Hãy cứ lạc quan

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/3/2020 công việc của tuổi Sửu trong ngày Thứ Bảy cuối tuần không được như ý. Bạn dễ tỏ thái độ, bất mãn với cấp trên khi vướng phải những ý kiến, bất đồng không tìm được tiếng nói, ý tưởng chung. 

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/3/2020 

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/3/2020 cho thấy, người tuổi Sửu hôm nay tinh thần không tốt. Bạn nên giữ bình tĩnh trước mọi vấn đề. Bạn hãy cứ làm tốt những nhiệm vụ của mình và khéo léo chia sẻ quan điểm cá nhân.

Chuyện tình yêu có những mâu thuẫn, xích mích nhỏ, bạn đừng nên nóng vội phán xét hay đưa ra bất kỳ quyết định nào. 

Dương lịch: Ngày 28 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 6, 7, 3, 4.

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu vàng chanh

Quý nhân: Tuổi Chó, Tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/3/2020 công việc của tuổi Sửu trong ngày Thứ Bảy cuối tuần không được như ý.

Bạn dễ tỏ thái độ, bất mãn với cấp trên khi vướng phải những ý kiến, bất đồng không tìm được tiếng nói, ý tưởng chung. Nhưng nên nhớ rằng những thái độ không tốt có thể sẽ gây bất lợi với bạn, cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, kiểm soát tính khí nóng nảy.

Bạn hãy tìm cách nói chuyện và nêu ý kiến cá nhân một cách khách quan, khéo léo để không là ảnh hưởng tới mối quan hệ. Đừng để bị kích thích mà phát sinh thái độ mâu thuẫn người xung quanh ảnh gây bất lợi trong công việc, tài vận. 

Tử Vi Ngày 28/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/3/2020 dự báo, được quý nhân giúp đỡ, đặc biệt việc thi cử, học hành sẽ có được kết quả, thành tích tốt. Chỉ cần tập trung học hỏi bạn sẽ tích lũy được những kinh nghiệm đáng quý, hỗ trợ công việc, công danh sau này. 

Tài chính của bạn đang hạn hẹp và bạn không nên cho phép bản thân có những hành vi, ý định tiêu xài quá nhiều. Đặc biệt hãy dành thời gian rảnh để làm những việc có ích thay vì lướt web mua sắm.

Tình cảm

Chuyện tình yêu có những mâu thuẫn, xích mích nhỏ, bạn đừng nên nóng vội phán xét hay đưa ra bất kỳ quyết định nào. 

Hôm nay, tuổi Sửu độc thân phát huy được nét quyến rũ ngầm thu hút đối phương, nhân duyên tốt, hấp dẫn đối phương. Người khác giới muốn tiếp cận và theo đuổi bạn. Bạn nên cho bản thân cơ hội trải nghiệm sự lãng mạn, mới mẻ trong tình yêu.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/3/2020 cho thấy, hãy chú ý tới đa dạng khẩu phần ăn, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng. Chú ý triệu chứng đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 29/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 28/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top