Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/06/2020: Công tư phân minh

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/06/2020: mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 28/06/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/06/2020
Dương lịch: Ngày 28 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/06/2020, sự nghiệp lâm Thoái Vận. Công việc của người Sửu hàm ý tinh thần suy thoái. Cách làm việc thiếu sáng tạo, cố chấp và ương bướng trong suy tính của mình. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, chỉ biết ngồi chờ người khác giúp đỡ.Căn mệnh xấu cũng đem tới nhiều xui rủi, người Sửu làm bàn giấy phải thận trọng chuyện giấy tờ sổ sách trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 28/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/06/2020, Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/06/2020, Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của bạn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Xông đất 2020 tuổi Quý Sửu 1973 giúp xua đuổi vận xui, vẫy gọi duyên lành
Xông đất 2020 tuổi Quý Sửu 1973 giúp xua đuổi vận xui, vẫy gọi duyên lành
Xông đất 2020 tuổi Quý Sửu 1973 giúp xua đuổi vận xui, vẫy gọi duyên lành

Sang năm Canh Tý 2020, Quý Sửu gặp Thiên sinh địa hợp. Thiên can Quý Thủy tương sinh với can năm Canh Kim. Địa chi Sửu Thổ tương hợp với chi năm Tý Thủy. Cùng xem tuổi xông đất năm 2020 cho Quý Sửu, giúp phúc lộc đầy nhà, gia đình may mắn, cả năm tài vận hanh thông, thịnh vượng.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/06/2020, sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược.Mặt sức khỏe người này cần đề phòng bệnh cảm cúm. Cảm cúm Đông y gọi thương phong. Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virut trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém hoặc bị viêm niêm mạc mũi, họng, amidan... mà xuất hiện cảm cúm. Để chữa cảm cúm, trong Đông y có nhiều phương pháp như xoa bóp, đánh gió, xông hơi, trích máu, châm cứu...Để phòng chống cảm cúm bạn có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. Vuốt trán: dùng hai ngón tay cái hoặc ngón trỏ và ngón giữa vuốt từ giữa trán sang hai bên đến tận huyệt thái dương, làm 30 lần. Vuốt ấn đường: dùng ngón tay cái hoặc ngón tay trỏ và ngón giữa vuốt từ ấn đường lên đỉnh trán 30 lần.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 28/06/2020

Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người Sửu coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý.Những người Sửu làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 28/06/2020

Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm. Họ không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế nên tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay. Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 28/06/2020

Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 28/06/2020

Vận thế hôm nay gặp khắc nên không được thuận lợi. Bạn cũng cần cải thiện lời ăn tiếng nói, không giỏi giao tiếp cũng là một điểm trừ cho vận thế của bạn. Ngoài không được quá tin lời người khác mà bị lừa gạt. Thận trọng chuyện tình cảm không thuận lợi.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 28/06/2020

Vận thế hôm nay gặp khắc nên không được thuận lợi. Bạn cũng thiếu sự nhanh nhạy khi có thay đổi về công việc. Năng lực thích ứng cũng kém nhiều, nên khi gặp khó khăn bạn khó lòng mà biểu đạt tâm ý của mình. Bản thân lại bảo thủ, ngoan cố nên hay làm việc độc đoán, gây sức ép cho đồng nghiệp xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 28/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top