Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/05/2020 Vận khí xung đột gây khác biệt nhiều trong cuộc sống

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/05/2020: Vận khí xung đột, cách làm việc dựa theo trực giác khiến công việc càng khó thực hiện. Mặt quan hệ xã giao khá tốt

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 28/05/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/05/2020
Dương lịch: Ngày 28 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mùi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mùi Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/05/2020, người có Tỷ Kiên hành khiển đem tới điềm báo về tính cách kiên cường. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương. Căn khí mạnh khiến Thực Thương thần bị kiềm chế, có nghĩa tài hoa và khả năng của mệnh này không được phát huy hết mức.

Xem thêm: Tử vi ngày 28/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Chuyện tình cảm, tử vi tuổi Sửu ngày 28/05/2020 hôm nay của bạn khá bận rộn. Nhiều vấn đề trong nhà cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường về công việc khiến bạn không quan tâm được đến gia đình. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì cần chú ý đừng mang cảm xúc công việc về nhà. Khi nói chuyện nên giữ mồm giữ miệng, thận trọng không người thân hiểu nhầm ý mà nổ ra tranh cãi.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 28/05/2020, tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc.

Sức khỏe

Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. Bạn cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 28/05/2020

Vận khí ngũ hành bình hòa người này không gặp vấn đề gì quá xấu. Mỗi một việc xảy ra trước mắt bạn luôn phải lật đi lật lại mấy lần. Sau đó bản thân lý giải thấu đáo rồi mới quyết định hành động. Nên mặt sự nghiệp dù không phát triển rực rỡ nhưng khá chắc chắn và ổn định. Thận trọng trước các mối quan hệ với đồng nghiệp, khi mọi người cho rằng bạn nghĩ quá nhiều và quá cẩn thận.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 28/05/2020

Tử vi hôm nay khá bất lợi khi vận thế của bạn bước vào bố cục tương xung sinh Dịch Mã động tinh nửa tốt nửa xấu. Dịch Mã chủ vận số đa đoan, hay lo chuyện bao đồng. Tiểu nhân không ngừng gây chuyện thị phi. Dịch mã sinh tài nếu vận dụng theo hướng cát lợi thì người này sẽ xuất thần hơn trong công việc. Tư chất linh hoạt thiên bẩm trong hành Mộc, cộng thêm kiến thức mở mang từ các chuyến đi mà không có bài toán công việc nào khó khăn mà bạn không giải được.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 28/05/2020

Vận tình cảm của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối giữa những người đang yêu. Chuyện tình cảm chỉ có thể phát triển nếu biết cách hành xử, đối đãi đúng mực. Hãy chấp nhận khiếm khuyết của đối phương, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc mong mỏi đi ngược với cá tính của họ. Người quá cứng nhắc sẽ gặp nhiều vấp váp.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 28/05/2020

Mão Dậu xung khắc đem tới một ngày lao đao vất vả về tài lộc. Người làm ăn kinh doanh thể gặp sự từ chối từ đối tác, có thể là khách thất hứa, khách hủy hẹn … Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo. Chưa kể cần tránh thói quen đánh giá người khác làm việc qua góc nhìn của mình.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 28/05/2020

Vận tài lộc của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối trong công việc. Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết. Những người làm nghề hành chính sẽ gặp nhiều vấp váp.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1,
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 28/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top