Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/8/2020: Coi trọng chữ tín

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/8/2020 dự báo bạn coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Sửu dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 27/8/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/8/2020
Dương lịch: Ngày 27 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Dần tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Dần Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/8/2020, sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó.

Người tuổi Sửu coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Sửu dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi.

Những người tuổi Sửu làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay. Và bởi Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn. Bản thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề mà trở nên tiêu cực.

Xem thêm: Tử vi ngày 27/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/8/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Tình cảm thực sự phải thuộc về tiêu chuẩn của chính bạn thì mới không bị vướng bận trước sau. Người có Chính Quan luôn theo đuổi một cuộc sống tình cảm ổn định. Mặc dù đôi lúc người tuổi Sửu cũng có những hành động mạo hiểm, bốc đồng. Nhưng nó không có nghĩa bạn là người ưa những tình huống bấp bênh. Ngược lại bạn có ý thức dự báo và chuẩn bị trước những tình huống xấu trong tình cảm. Nên người độc thân sẽ khó mà chọn lựa được mối quan hệ thật sự. Người tuổi Sửu tương đối thích những người trưởng thành và ổn định. Nên dù chuyện tình cảm có buồn hay vui thì vận tình cảm hôm nay vẫn tương đối yên bình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/8/2020, mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Sửu hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.

Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Người tuổi Sửu nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/8/2020, mặt sức khỏe người tuổi Sửu nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Sửu có thể tham khảo một số bài thuốc dân gian giúp cải thiện sức khỏe cho Thận. Ví dụ như ngâm chân trước khi đi ngủ, sau đó xoa xát nhiều lần huyệt Dũng tuyền, lòng bàn chân.

Ngoài ra, để khỏe cho thận, người tuổi Sửu cũng nên lưu ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Không nhịn tiểu, uống đủ nước lọc, không nên ăn quá mặn, hạn chế rượu bia, thịt đỏ, đồng thời kết hợp ngủ sớm dậy sớm. Như vậy không chỉ cường thận mà thực ra là tốt cho toàn thân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 27/8/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Sửu có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán.

Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn. Điều có ý nghĩa nhất chính là việc bạn đối đãi với nửa kia như đối đãi với khách hàng vậy.

Người tuổi Sửu dùng đủ mọi kỹ năng khéo léo để theo đuổi đối phương. Và khi các mối quan hệ quanh bạn được xử lý chu đáo thì vận tình cảm sẽ hỗ trợ cho vận sự nghiệp của bạn. Vận tình cảm hôm nay của tuổi Sửu thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy. 

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 27/8/2020

Sự nghiệp gặp Thiên Tài thần. Hôm nay bạn có phần lười biếng trong công việc. Bạn bỏ nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. Công việc không tập trung, tâm hồn ham chơi, treo ngược cành cây. Nhưng nhờ có tính cách hòa đồng do Thiên Tài đem lại mà tuổi Sửu luôn có người đứng ra giúp đỡ.

Thiên Tài đem tới tinh thần lạc quan, tính cách hoạt bát nói năng trôi chảy giúp mặt quan hệ xã giao khá thuận lợi. Ưu điểm dí dỏm, khéo léo giao tiếp khiến bản thân trở thành tâm điểm trong các buổi nói chuyện, họp mặt trong công ty. Nếu biết tận dụng tốt điểm cộng này thì vận sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ có nhiều hi vọng tốt.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 27/8/2020

Có Thoái vận tọa cung tình cảm. Bạn phát triển tài năng chủ yếu ở nghệ thuật và sự tìm tòi nghiên cứu nhiều hơn là công việc. Vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Người tuổi Sửu dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy.

Mạng này chủ về sự xa rời người thân, nhân duyên với song thân bạc bẽo. Ngày hôm nay thực sự không phải là ngày gia đình. Người tuổi Sửu độc thân không cảm thấy ấm áp khi về nhà. Người có gia đình thì có điềm rạn nứt, xa cách. Bạn có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong hôm nay bởi vì việc gì cũng mong phải hoàn mỹ. Quá cưỡng cầu trong chuyện tình cảm.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 27/8/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Sửu Thiên Tài hành khiển rất hóm hỉnh, nói chuyện có duyên nên bạn bè và mọi người trong nhà vô cùng yêu thích. Hãy tận dụng ngày hôm nay để đem tới niềm vui cho mọi người nhé bạn.

Trong mối quan hệ tình bạn hay tình yêu những người tuổi Sửu có thể coi như cao thủ. Đồng thời mọi người có thể thấy bạn là người hào phóng, dám chi đặc biệt là dùng chuyện tiền bạc để làm vui lòng đối phương. Với bạn tiền chỉ là vật ngoài thân, hết rồi lại kiếm. Nên dùng tiền để làm nửa kia vui lòng thì không có gì là không thể. Chỉ cần đối phương dám mở lời bạn sẽ sẵn sàng móc hầu bao.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 27/8/2020

Sự nghiệp lâm Thoái Vận. Công việc của người tuổi Sửu hàm ý tinh thần suy thoái. Cách làm việc thiếu sáng tạo, cố chấp và ương bướng trong suy tính của mình. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, chỉ biết ngồi chờ người khác giúp đỡ. Phong cách làm việc thiếu kiên nhẫn hay oán than gây sức ép cho đồng nghiệp.

Căn mệnh xấu cũng đem tới nhiều xui rủi, người tuổi Sửu làm bàn giấy phải thận trọng chuyện giấy tờ sổ sách trong hôm nay. Bản thân đơn độc nên không có chỗ dựa. Tính tình nhát gan nên không được lòng mọi người cho lắm. Bạn cần tập trung vào công việc chuyện môn của mình. Bởi năng lực còn yếu, cao không tới thấp không thông bị người khác chèn ép lại không có khả năng chống cự.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 27/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top