Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/3/2020: Niềm vui nhân đôi

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/3/2020 công việc của ngày thứ Sáu được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, tuổi Sửu có một ngày làm việc tuy không nhàn hạ nhưng những mối quan hệ hài hòa, dễ chịu

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 27/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/3/2020 

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/3/2020 cho thấy, người tuổi Sửu hôm nay gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Bạn làm việc rất chuyên tâm, có trách nhiệm, nhanh nhẹn, chăm chỉ. Dễ được lãnh đạo và trưởng bối giúp đỡ, cất nhắc. 

Chuyện tình yêu hôn nhân của những người tuổi Sửu ngày này nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt. Gia đình, người thân, quây quần hòa hợp. 

Dương lịch: Ngày 27 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Tỵ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/3/2020 công việc của ngày thứ Sáu được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, tuổi Sửu có một ngày làm việc tuy không nhàn hạ nhưng những mối quan hệ hài hòa, dễ chịu, được mọi người hỗ trợ giúp sức. Vận trình công việc trong ngày hôm nay cũng tiến triển khá thuận lợi.

Hôm nay tuổi Sửu có được sự công nhận và khả năng đến gần hơn với con đường thăng tiến trong sự nghiệp nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua.

Con giáp này nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên, mọi người đều an tâm và tin tưởng hiao nhiệm vụ cho bạn.

Tuôi Sửu hãy cứ nỗ lực vì mục quãng đường đi tới mục tiêu đang dần ngắn lại.

Tử Vi Ngày 27/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/3/2020 dự báo, tiền bạc bạn dường như không có may mắn thu tiền từ những trò may rủi. Chơi lớn thua lớn, chớ nên phung phí tiền vào những trò may rủi.

Tài vận, bạn nên có những động thái cho việc cải thiện thu nhập chẳng hạn như kiến nghị tăng lương nếu nhận thấy những công việc đang đảm nhận và mức lương nhận được là chưa xứng đáng.

Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn
Quan điểm hôn nhân của tuổi Sửu, chỉ ao ước một tình yêu bình dị, giản đơn

Người tuổi Sửu chỉ đơn giản muốn có một cuộc hôn nhân hài hòa, êm ấm. Họ không giỏi nói những lời đường mật, đặc biệt ghét những người khẩu thị tâm phi, tráo trở, xảo quyệt. Trong tình yêu họ là người nhìn nhận khá thực tế, khiến đối phương đôi khi cảm thấy bạn không tình cảm, thiếu sự quan tâm.

Tình cảm

Tình yêu hôn nhân của những người tuổi Sửu ngày này nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt.

Mối quan hệ vợ chồng hài hòa, tốt đẹp cũng khiến bản mệnh cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn mỗi khi về đến nhà. Bạn có thể lên kế hoạch cùng con cái về thăm nom ông bà, gia đình vào dịp cuối tuần. Gia đình, người thân, quây quần hòa hợp.

Tình duyên khởi sắc, được mọi người yêu quý. Người tuổi Sửu nên nắm bắt cơ hội, tích cực ra ngoài vui chơi, sẽ gặp gỡ được đối tượng phù hợp.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/3/2020 cho thấy, tốt hơn hết là bạn hãy thay đổi cách phối hợp các thực phẩm mà bạn đang ăn. Việc sa đà vào một nhóm thực phẩm có thể dẫn đến sự mất cân bằng nghiêm trọng, cuối cùng sinh ra bệnh tật.

Và hãy nhớ là ăn thực phẩm đúng mùa bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 28/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 27/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top