Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/3/2020: Bóng tối trước bình minh

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/3/2020 công việc hôm nay dự báo sẽ là một ngày vất vả, chạy ngược chạy xuôi. Hôm nay người tuổi Sửu dự rằng sẽ có nhiều công việc, vấn đề cần giải quyết.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 26/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/3/2020 tổng quan

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/3/2020 cho thấy, bạn đang cố gắng lấy lại những gì vốn dĩ bạn có thể đạt được. Tuy hôm nay sẽ rất mệt mỏi và bận rộn nhưng những gì bạn nhận lại vào cuối ngày là một kết quả đáng mong đợi.

Dương lịch: Ngày 26 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Thìn Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 9, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/3/2020 công việc hôm nay dự báo sẽ là một ngày vất vả, chạy ngược chạy xuôi. 

Hôm nay người tuổi Sửu dự rằng sẽ có nhiều công việc, vấn đề cần giải quyết. Những kế hoạch không theo ý muốn, việc cũ việc mới dồn dập. Bạn dễ nổi cáu, hành sự không được sáng suốt, tỉnh táo.

Nếu có thể hãy tìm sự trợ giúp từ đồng đội, sẽ giúp bạn giải tỏa phần nào áp lực. Có tinh thần tích cực, dễ được lãnh đạo và trưởng bối giúp đỡ.

Tử Vi Ngày 26/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/3/2020 dự báo, tiền bạc đang có những dấu hiệu cải thiện. Bạn mở rộng nguồn thu nhập bằng việc đầu tư và kiếm thêm bên ngoài sẽ giúp mang lại những khoản thu nhập hỗ trợ.

Tài vận, bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tiêu xài lãng phí. Chăm chỉ, cần cù, năng xuất hành để thúc đẩy tài vận để vận tiền tài như ý. Làm việc nên quyết đoán, ngập ngừng dễ khiến cơ hội vụt mất.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu, bạn lúc nào cũng than vãn chuyện FA, cô đơn nhưng khi có người muốn giới thiệu cho đối tượng khác giới bạn lại không mấy nhiệt tình, thậm chí là muốn bơ đi.

Có thể bạn chưa sẵn sàng hoặc có lẽ sẽ bạn vẫn đang chờ đợi gặp được tình yêu định mệnh của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/3/2020 cho thấy, sức khỏe, hạn chế đồ ăn dầu mỡ, khiến bạn béo và mập nhanh hơn. Ăn uống khoa học không những bảo đảm sức khỏe mà còn giúp bạn giữ gìn, bảo đảm vóc dáng, sức khỏe bản thân.

Các bạn nam hạn chế bia rượu, thức ăn quá chua, quá ngọt, đồ ăn lạnh, tăng cường tham gia vận động thể thao.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 27/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 26/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top