Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/06/2020: Sinh lòng đố kỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/06/2020: tài lộc lâm Mộ vận chủ một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 26/06/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/06/2020
Dương lịch: Ngày 26 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/06/2020, Tử vi hôm nay dự báo bạn có một ngày sự nghiệp hanh thông. Khi làm quý nhân Lục Hợp che chở và nâng đỡ. Bạn hòa đồng và vui vẻ, giỏi giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh. Cũng đôi khi bạn thích phê bình, trêu đùa người khác khiến công việc không còn quá căng thẳng trong hôm nay. Quan hệ này đem tới khả năng làm việc tròn vẹn, dung hòa.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/06/2020, Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/06/2020, Vận tài lộc lâm Mộ vận chủ một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/06/2020, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng Về mặt sức khỏe người này nên chú ý đề phòng bệnh đi tiểu khó hay còn gọi là bí tiểu. Bí tiểu hiểu đơn giản là tình trạng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện. Bí tiểu khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn khi tiểu tiện, thường xuyên có cảm giác buồn tiểu, mỗi lần đi tiểu được rất ít nước, luôn có cảm giác tiểu không hết hoặc có cảm giác buồn đi tiểu nhưng đi tiểu lại không được…. Tình trạng bí tiểu có thể gặp ở mọi độ tuổi và mọi đối tượng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 26/06/2020

Khi làm quý nhân Lục Hợp che chở và nâng đỡ. Bạn hòa đồng và vui vẻ, giỏi giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh. Cũng đôi khi bạn thích phê bình, trêu đùa người khác khiến công việc không còn quá căng thẳng trong hôm nay. Quan hệ này đem tới khả năng làm việc tròn vẹn, dung hòa.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 26/06/2020

Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Ưu điểm hôm nay của bạn chính là sự lạc quan, vui vẻ và luôn hòa đồng với mọi người. Đó sẽ là sức hấp dẫn với những người khác giới, mặc dù sẽ có vài mối quan hệ không thuận nhưng bạn sẽ tự tin mà xử lý triệt để. Người có gia đình cần nhớ đừng quá cố chấp trong suy nghĩ và cách hành xử. Đôi khi tình cảm cũng cần thêm gia vị và sáng tạo. Hãy thể hiện tính cách tích cực, sự phấn đấu hết mình truyền thêm năng lượng cho mọi người trong nhà. Với nửa kia đừng quá nhút nhát và đa nghi.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 26/06/2020

Bạn hòa đồng và vui vẻ, giỏi giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh. Cũng đôi khi bạn thích phê bình, trêu đùa người khác khiến công việc không còn quá căng thẳng trong hôm nay. Quan hệ này đem tới khả năng làm việc tròn vẹn, dung hòa. Có điều bạn hơi phụ thuộc vào người khác, không được quyết đoán trong công việc. Suy nghĩ cố chấp cũng sẽ bớt đi phần nào trong hôm nay, bạn dễ dàng linh động khi làm việc nhóm khiến mọi người ưa thích và đồng tâm giúp đỡ bạn.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 26/06/2020

Vận thế hôm nay gặp khắc nên không được thuận lợi. Người này vì quá ư nhẫn nhịn, chịu khó chịu khổ mà thường không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác. Vận công việc vì vậy cũng tiến triển tương đối chậm chạp. Nếu có thể cảm nhận được điều này bạn nên thay đổi thái độ lạnh lùng thờ ơ hiện có. Chịu khó trao đổi và nói chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp để cân bằng vận khí hôm nay. Mặt sức khỏe thì thận trọng vấn đề liên quan đến dạ dày, nên ăn uống đúng giờ.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 26/06/2020

Vận thế hôm nay gặp khắc nên không được thuận lợi. Bạn cũng thiếu sự nhanh nhạy khi có thay đổi về công việc. Năng lực thích ứng cũng kém nhiều, nên khi gặp khó khăn bạn khó lòng mà biểu đạt tâm ý của mình. Bản thân lại bảo thủ, ngoan cố nên hay làm việc độc đoán, gây sức ép cho đồng nghiệp xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4.
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 26/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top