Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/06/2020: Yêu đương có giới hạn

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/06/2020: ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 25/06/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/06/2020
Dương lịch: Ngày 25 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Hợi Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/06/2020, Người này lâm Mộ vận mang tới một ngày làm việc cần an phận. Mộ còn được biết tới với ý nghĩ mộ địa, cửu tuyền, mộ đạo, bia mộ, điềm báo về gia trạch … Nhưng ở trường hợp này Mộ vận mang ý nghĩa là kho bãi, nơi chứa đựng. Nên người có Mộ vận sẽ tốt với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo. Bạn là người tôn trọng những điều tốt đẹp, sự đúng đắn trong công việc. Người mang Mộ vận có sở trường tìm hiểu và nghiên cứu sự phát triển về tâm lý.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/06/2020, Vận tình cảm của người này nên tìm những người có thể bù khuyết những điều bạn thiếu trong tính cách. Nhưng thường thì vận tình cảm của bạn tương đối ổn định trong ngày có Tam Hội hợp Thủy cục. Người độc thân thì không nên ham hố công việc quá mà bỏ bê đời sống tinh thần của mình. Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc. Nữ mạng có mặt dịu dàng, yếu mềm được người khác giới rất yêu thích.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/06/2020, Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/06/2020, chú ý chứng đau lưng có thể do phong hàn thấp xâm nhập vào hệ cân cơ kinh lạc gây bế tắc vận hành kinh khí gây đau; hoặc do lao động quá sức, sai tư thế mất thăng bằng hoặc tổn thương cân cơ, xương khớp như thoái hoá đốt sống, dị dạng đốt sống... gây đau

Bạn có thể tham khảo phương pháp xoa bóp để ngăn chặn và chữa chứng bệnh này trong ngày. Phương pháp này có tác dụng thông kinh lạc, hết sưng, giảm đau. Nên thực hiện đều đặn mỗi ngày một lần, mỗi lần 20 phút. Có thể kết hợp dùng muối rang nóng hoặc lá ngải cứu sao nóng với dấm chườm vào chỗ đau hằng ngày để tăng hiệu quả điều trị.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 25/06/2020

Quan hệ Tam Hội cục đem đến phong cách làm việc cố chấp và độc đoán. Người làm văn phòng chuyên quyền lại quá ư cứng nhắc. Nếu không khắc phục những khuyết điểm này thì sự nghiệp của bạn sẽ ẩn tàng họa tiểu nhân chơi xấu. Ưu điểm ngày hôm nay của bạn là tinh thần dám mạo hiểm, có tham vọng cao xa. Khi làm việc bạn hãy thể hiện sự tự tin và ý chí vươn lên mạnh mẽ.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 25/06/2020

Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc. Nữ mạng có mặt dịu dàng, yếu mềm được người khác giới rất yêu thích. Bạn thể hiện đức tính hi sinh rất lớn trong hôm nay. Nam mạng thì lại hiền hòa hơn bình thường, người có gia đình trở nên quá chi tiết với mọi người trong nhà. Đôi khi đem lại cảm xúc bất lực cho nửa kia, cảm giác bị ràng buộc khiến mâu thuẫn bị tích tụ.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 25/06/2020

Vận Tam Hợp cũng giúp người này thông minh trí tuệ hơn và khả năng hòa đồng hơn.Tổ hợp Tam Hợp đem lại nhiều lợi ích cho mệnh chủ hôm nay. Trong công việc bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc. Nên nhìn chung sự nghiệp của người này khá thuận lợi.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 25/06/2020

Vận thế hôm nay gặp khắc nên không được thuận lợi. Bạn cũng thiếu sự nhanh nhạy khi có thay đổi về công việc. Năng lực thích ứng cũng kém nhiều, nên khi gặp khó khăn bạn khó lòng mà biểu đạt tâm ý của mình. Bản thân lại bảo thủ, ngoan cố nên hay làm việc độc đoán, gây sức ép cho đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 25/06/2020

Vận thế hôm nay gặp khắc nên không được thuận lợi. Người này vì quá ư nhẫn nhịn, chịu khó chịu khổ mà thường không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác. Vận công việc vì vậy cũng tiến triển tương đối chậm chạp. Nếu có thể cảm nhận được điều này bạn nên thay đổi thái độ lạnh lùng thờ ơ hiện có. Chịu khó trao đổi và nói chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp để cân bằng vận khí hôm nay. Mặt sức khỏe thì thận trọng vấn đề liên quan đến dạ dày, nên ăn uống đúng giờ.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7.
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 25/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top