Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/3/2020: Học cách quan tâm bản thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/3/2020 cho thấy, công việc hôm nay dự báo có chút mâu thuẫn, bất đồng ý kiến giữa các thành viên, cấp trên.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 24/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Dần Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 9, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/3/2020 công việc hôm nay dự báo có chút mâu thuẫn, bất đồng ý kiến giữa các thành viên, cấp trên.

Tuổi Sửu đi làm công việc liên quan đến tính toán tiền bạc cần thật cẩn thận, tỉnh táo. Kiếp sát tọa mệnh, dễ có điềm mất mát tiền bạc, tính toán nhầm.

Nhưng may mắn quý nhân vẫn âm thầm che chở, hãy làm việc từ tốn, theo từng bước đã đặt ra thành công sẽ đến với bạn. Không biết thì nên hỏi, đừng vì chút tự trọng mà khiến ánh hưởng công việc, thành viên khác, đi ngược lại với mọi người, sẽ không mang lại kết quả tốt.

Tử Vi Ngày 24/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/3/2020 dự báo, tiền bạc sẽ có phát sinh những khoản nhỏ. 

Những việc liên quan đến tiền nong thì nên xem xét cẩn thận, đừng để nhầm lẫn, không nên giữ nhiều tiền bạc bên mình. Chú ý bảo quản tiền bạc khi ra ngoài có dự báo rơi tiền, nhầm lẫn, cần cẩn thận.

Còn có sự thay đổi biến động về chuyện đất cát, ngày có cần dọn dẹp, thu dọn gọn gàng, người tuổi Sửu cần cố gắng hơn. 

Tình cảm

Hôm nay hãy đững trên lập trường của người khác rồi suy xét, không nên cư xử quá nóng nảy, bốc đồng. Người tuổi Sửu không nên để cảm xúc ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng và với người thân trong nhà. Đừng để những áp lực công việc khiến tình cảm căng thẳng.

Cặp đôi yêu nhau nên dành thời gian ngày hôm nay cho nhau. Hãy biến nó thành một buổi tối lãng mạn. Vừa để thư giãn, trút bỏ áp lực cũng vừa để đón chào năm mới đến. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/3/2020 khuyên bạn nên hạn chế ăn nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Thay vì ăn uống thừa thãi chất béo và cholesterol thì bạn nên ăn ngô, rau cải, hành tây, hành lá, hành búi, đậu lăng da cam, dâu tây và quả mâm xôi.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 25/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 24/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Tin liên quan

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top