Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/4/2020: Thương quan sinh tài lộc

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 23/4/2020 thấy rằng, hôm nay mệnh số bạn lâm Dưỡng vận, chủ yếu chịu ảnh hưởng từ quan hệ gia đình, mặt công việc không có gì đáng kể.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 23/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 23 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Sửu ngày 23/4/2020 thấy rằng, hôm nay mệnh số bạn lâm Dưỡng vận, chủ yếu chịu ảnh hưởng từ quan hệ gia đình, mặt công việc không có gì đáng kể. Áp lực từ cha mẹ đến sự nghiệp là rất lớn. Cách làm việc không được nhanh nhạy, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến. Công việc luôn để tình cảm chen ngang mà thất bại, đứt đoạn.

Ai muốn làm việc lớn liên quan đến sự nghiệp thì nên tránh ngày hôm nay. Bạn quá ỷ lại vào mọi người xung quanh nên không làm được vì tốt. Người kinh doanh gia đình thì được sự hậu thuẫn từ người thân mới có thể phát triển và có thành tựu. Trời sinh tính bi quan, không tích cực nên công việc lúc nào cũng ỳ trệ.

Tử Vi Ngày 23/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận trình tài lộc, hôm nay có Thương quan, những người theo nghệ thuật, học hành, giáo viên, diễn thuyết... sẽ đạt được những thành công, thành tích nhất định. Bạn phát huy sự thông mình, nhanh nhạy, phúc lộc song toàn. 

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn có những dự định, kế hoạch đầu tư, mở rộng quy mô, khởi nghiệp sẽ thuận lợi gặp được người giúp đỡ. Bạn được dẫn lối, thực hiện các khoản đầu tư mới và lợi nhuận sẽ sớm đến với bạn. Tuy nhiên tử vi ngày dự báo hôm nay sẽ có một số khoản mua sắm phát sinh, những vật dụng gia đình cần thiết...

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/4/2020 dự báo, chuyện tình cảm tiến triển khá chậm chạp trong hôm nay. Nam nữ độc thân e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài.

Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới. Khi làm việc cần tránh tinh thần thiếu tích cực, chuyện gì cũng cần phải tận tâm và nhẫn nại. Nam mạng độc thân dựa dẫm quá nhiều vào gia đình, nên chuyện tình cảm không đầu không cuối. Nữ mạng thì nếu tránh được tình cảm thì tốt hơn, gặp người tỏ tình bạn bỗng trở nên ngờ nghệch và bối rối.

Sức khỏe

Về sức khỏe, khá ổn định tuy nhiên, để cân bằng Mộc khí trong cơ thể, bạn vẫn nên hạn chế các thực phẩm giàu chất béo và cholesterol, rượu, đều đầu độc gan và mật. Đặc biệt là hững người bị sỏi mật.

Vận động nhẹ trước khi ăn bạn đi lại vài bước, hoạt động nhỏ để kích thích dạ dày, mong muốn ăn uống. Tránh ăn đồ chua, vì chua đi thẳng vào gan khiến gan khí mạnh lên đe dọa tới Tỳ Vị, càng khiến đường tiêu hóa bất ổn, tiểu tiện khó. 

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu trắng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 23/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 24/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top