Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/3/2020: Tự tin là chính mình

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/3/2020 công việc hôm nay khả năng cao sẽ nhận đạt được một vài lời khen ngời, thành tựu nào đó, được cấp trên tin tưởng.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 23/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 23 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/3/2020 công việc hôm nay khả năng cao sẽ nhận đạt được một vài lời khen ngời, thành tựu nào đó, được cấp trên tin tưởng.

Trong công việc bạn phát huy được tư chất thông minh, sự sáng tạo. Tuy nhiên làm việc chớ nên dựa nhiều vào cảm tính, trực giác. Bạn cần xem xét mức độ khả thi trước khi đưa ra quyết định.

Những người theo văn học nghệ thuật sẽ khá thuận lợi, giàu tài hoa và tài năng nghệ thuật. Cần nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân.

Tử Vi Ngày 23/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/3/2020 dự báo, tiền bạc có chút thoải mái hơn trong chi tiêu, bạn không phải quá tiết kiệm.

Đặc biệt buôn bán, người làm ăn kinh doanh hôm nay có lộc, nên năng thăm hỏi đối tác để thúc đẩy tài vận, tăng cơ hội hợp tác làm ăn. Người học hành sẽ có nhiều cơ hội xuất ngoại, đi công tác, tài vận cũng thay đổi.

Tình cảm

Chuyện tình cảm cho thấy những mâu thuẫn trong quan hệ cha con, có điềm bất đồng ý kiến, khó hòa hợp. Nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói.

Những dấu hiệu tốt từ những tuổi Sửu còn độc thân, bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới trong ngày hôm nay. Nếu tích cực ra ngoài vui chơi, tụ tập bạn bè, có cơ hội được người thân, bạn bè giới thiệu người phù hợp.

Sức khỏe

Sức khỏe, đi lại đề phòng có điềm va chạm, thương tật bất ngờ. Hạn chế đồ ăn lạnh, đồ ăn nhanh, cay nóng, tích cực tham gia vận động thể thao.

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/3/2020 khuyên bạn nên bố sung thêm các loại rau củ, quả để tăng cường vitamin, chất sơ tốt cho tiêu hóa.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 24/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 23/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top