Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/08/2020: Canh cánh khôn nguôi

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/08/2020: Kiếp Tài Vượng sẽ đẩy mạng chủ thiếu đi sự chân thành, bản thân phải tự mình cảnh giác trong các mối quan hệ, tránh hồ đồ thiệt thân

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 23/08/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/08/2020
Dương lịch: Ngày 23 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/08/2020, dự báo mặt sự nghiệp gặp Kiếp Tài thần sát. Bạn là người sống nhiệt tình và thẳng thắn với đồng nghiệp, mọi người xung quanh. Hành xử chân thành mà cũng mang trong mình ý chí quyết đoán nên sớm chớp được thời cơ tốt.

Người tuổi Sửu hôm nay mạnh mẽ, tinh thần kiên cường và thái độ làm việc hăng hái nên công việc thêm thuận lợi. Kiếp Tài xuất hiện khiến người tuổi Sửu có thái độ trọng nghĩa khinh tài. Có nghĩa là bạn tương đối “sỹ diện”, thấy đồng nghiệp gặp khó thì lăn xả vào giúp đỡ, nhưng bạn quên mất rằng công việc của chính mình cũng chưa thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 23/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/08/2020, dự báo bạn vốn ẩn sẵn sức hấp dẫn hơn người nhưng vì quá tự tin mà dễ gặp hoạn nạn trong tình cảm. Cũng chính vì vậy bạn dễ luẩn quẩn trong những suy nghĩ tự lừa mình về tình cảm. Còn có một điều rõ ràng nữa là người này rất giàu sức sống và ý chí.

Tử vi hàng ngày tuổi Sửu có tinh thần bất khuất hơn bất kỳ ai nên khả năng cân bằng trong chuyện tình cảm thành bại là rất khó. Nếu bạn có được tình yêu của người ấy thì không nói. Nhưng một khi gặp từ chối thì sẽ canh cánh khôn nguôi. Bạn cho rằng tình cảm bỏ ra thì phải có được hồi đáp. Nếu bạn nhận lại sự lạnh nhạt thì cảm xúc ấy lập tức trở nên bi kịch.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/08/2020, dự báo một ngày vươn lên đầy hi vọng. Người tuổi Sửu hôm nay có quan hệ không tốt với người nhân, lục thân duyên mỏng nên tài vận không được mọi người hỗ trợ. Vợ chồng không hòa thuận có điềm cãi nhau về tiền bạc.

Tuy nhiên tử vi 12 con giáp nói rằng nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Sửu nên dưỡng Gan. Lý luận của Đông y cho rằng, vị chua có tính thu, khi hấp thu vào gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông gan khí. Vì vậy, áp dụng tiêu chí "ít chua thêm đắng" trong ẩm thực vào những bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện Gan khí. Thực đơn hôm nay người tuổi Sửu có thể thêm các món có tính đắng như củ cải , rau thơm, rau hẹ, hành tây,… Củ cải có vị đắng, tính mát, khi nấu chín lại mang vị ngọt, tính bình, giúp cải thiện Gan khí.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 23/08/2020

Những người tuổi Kỷ Sửu có Thương Quan bản thân tự cho mình là số một, chỉ có quan điểm của mình đúng, không thích bị người khác chi phối nên hay nổ ra tranh cãi với mọi người trong nhà. Vì đang ở lứa tuổi thiếu niên nên không tránh được các suy nghĩ lệch lạc, người làm cha mẹ cần phải biết cách dạy dỗ con cái và hướng cho tuổi Kỷ Sửu đi đúng đường hơn.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 23/08/2020

Hôm nay người tuổi Đinh Sửu sẽ gặp nạn vô tình vô nghĩa, lấy oán báo ân. Bạn cậy vào trí tuệ và địa vị của mình mà lấn lướt bắt nạt người khác. Vận khí quá mạnh dễ khiến mạng chủ gặp đổ vỡ và thất bại. Người tuổi Sửu phạm Tương Hình sẽ trở nên vô cùng cô độc.

Dù là tính cách chính trực liêm khiết nhưng lại không biết thông cảm chia sẻ, hay mềm mỏng. Vậy nên công việc sẽ luôn nảy sinh mâu thuẫn, mâu thuẫn lâu dần tích tụ mà tạo thành thế đối đầu. Đây là vận khí đại diện cho hung vận, người tuổi Sửu đã phạm vào thì cần chú ý và đề phòng. Thận trọng giữ mình để cải thiện vận thế.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 23/08/2020

Vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bản mệnh quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù người tuổi Sửu không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người tuổi Sửu chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 23/08/2020

Vận sự nghiệp có chiều tiêu cực. Kiếp Tài khiến người tuổi Sửu trở nên quá mạnh mẽ nhưng chỉ cần gặp chút trở ngại bạn lập tức sụp đổ. Suy nghĩ ương bướng, tự đi theo cách nghĩ riêng của mình không thỏa hiệp với đồng nghiệp tự gây khó cho công việc của mình. Chưa kể Kiếp Tài còn khiến bạn thiếu chân thành với mọi người. Cư xử khách sáo khiến các mối quan hệ trở nên hờ hững, mọi người khó mà thật lòng giúp đỡ bạn.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 23/08/2020

Những ngời tuổi Tân Sửu luôn nảy sinh sự hiếu kỳ với người và sự vật bên ngoài. Nhưng họ lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến họ chóng chán. Dần dần tình cảm trong lòng họ trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo. Nên có thể thấy những người độc thân cứ kén cá chọn canh mãi.Và khi bạn giải quyết vấn đề tình cảm nào đó lại quá cố chấp, không nể mặt bất kỳ ai.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 23/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top