Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/06/2020: Lạc lối giữa đơn côi

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/06/2020: bản thân mang cốt cách cô độc nhưng lại không thể nhẫn nhịn sự cô độc. Nó khiến vận tình cảm vốn chậm nay càng chậm thêm.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 23/06/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/06/2020
Dương lịch: Ngày 23 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/06/2020,Tuy vậy người này cần có thêm sự nhanh nhẹn và cáo già cả Tị Hỏa. Sự bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho sự nghiệp của bạn. Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, đối diện với khó khăn cần phải bình tĩnh. Điểm xấu hôm nay là bạn cứ cố gắng chỉ huy mọi người, trong mọi việc luôn muốn mình làm lãnh đạo.

Xem thêm: Tử vi ngày 23/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/06/2020, Chuyện tình duyên lâm Mộ vận ý chỉ một hung vận. Vận khí tình cảm nằm ở vị trí bí bách, không phát triển. Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Ngày hôm nay bạn dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình. Quan hệ với anh em trong nhà có phần lạnh lẽo, bản thân phải giải quyết nhiều vấn đề trong nhà. Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/06/2020, Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/06/2020, Hỏa Thổ tương sinh vượng khíThận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Bậc cao nhân xưa xem tinh, khí, thần như “tam bảo” của sinh mệnh, có tam bảo này mới có thể trở về bản tính vốn có của sinh mệnh, muốn dưỡng sinh trường thọ thì cần giữ gìn 3 yếu tố này và muốn trị bệnh tận gốc phải trị từ tâm. TINH gồm có tinh tiên thiên (do cha mẹ sinh ra) và tinh hậu thiên (do ăn uống, hít thở) khi đi vào hệ thống kinh lạc sẽ chuyển hoá thành KHÍ là năng lực nội sinh. THẦN là trạng thái cao nhất của năng lực nội sinh, khi mà KHÍ được vận chuyển lưu thông suốt khắp vòng chu thiên (có thể so sánh chức năng như vòng tuần hoàn máu).Hải Thượng Lãn Ông cho rằng: “Khí thuộc dương, khi thai nhi trong bụng mẹ được khí huyết của mẹ nuôi dưỡng. Sau khi sinh ra được thức ăn đồ uống nuôi dưỡng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 23/06/2020

Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 23/06/2020

Mơ ước về một mối nhân duyên sét đánh như chuyện cổ tích thì rất xa vời. Nhưng ưu điểm của bạn là khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng. Chuyện tình cảm cũng vậy đã cảm ai đó thì sẽ kiên quyết đến cùng. Bạn trung thực, thật thà nhưng cũng nhần nhanh nhạy hơn khi nhận tín hiệu từ đối phương.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 23/06/2020

Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy vậy người này cần có thêm sự nhanh nhẹn và cáo già cả Tị Hỏa. Sự bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho tài lộc của bạn.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 23/06/2020

Vận khí ngũ hành ngày tương sinh đem đến một ngày khá thuận cho mệnh. Bản tính thành thật, tốt bụng, tính trách nhiệm lại cao nên được mọi người yêu quý và quan tâm. Sự nghiệp vì vậy được giúp đỡ khá nhiều. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, người thân thì khiêm nhường, thận trọng nên vận tiền bạc vì vậy cũng cát. Bản thân có tính chính nghĩa cao, hay biết đứng ra giúp đỡ người yếu thế. Mặt công việc nhờ vậy cũng thuận lợi hơn.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 23/06/2020

Vận khí ngũ hành ngày tương sinh đem đến một ngày khá thuận cho mệnh. Người này sống chân thành, thận trọng, trong sự nghiệp thể hiện được sự kiên trì nhẫn nại. Từ đầu đến cuối không thỏa hiệp khó khăn, có điều phong cách làm việc không được nhanh. Nhưng đó là thói quen hành sự vững vàng, chắc chắn nên bạn không cần thay đổi. Đặc biệt người này không chịu ảnh hưởng nhiều từ môi trường và lời nhận xét của người khác. Bạn hoàn toàn dựa vào khả năng phán đoán và suy nghĩ của mình để làm việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 23/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top