Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/05/2020: An phận thủ thường

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/05/2020: Đây là ngày ngụ ý vận sự nghiệp bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp. Nó cũng chính là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 22/05/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/05/2020
Dương lịch: Ngày 22 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Sửu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Người này lâm Thoái vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng trường sinh. Đây là ngày ngụ ý vận sự nghiệp bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp. Nó cũng chính là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc. Cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay.

Điềm bất cát hôm nay là tinh thần làm việc lười biếng, thiếu sự tích cực. Khi gặp chuyện thì co lại như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương. Tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật.

Xem thêm: Tử vi ngày 22/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Người này bước vào Thoái vận về mặt tình cảm hôm nay. Bạn phát triển tài năng chủ yếu ở nghệ thuật và sự tìm tòi nghiên cứu nhiều hơn là công việc. Vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Bạn dường như cảm nhận ra sự khác biệt giữa trước vào sau khi yêu nhau. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy.

Tài lộc

Người này có Tỉ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 22/05/2020

Vận khí ngũ hành bình hòa người này không gặp vấn đề gì quá xấu. Tâm tình thâm sâu, hành động khách quan. Có điều nên tỉnh táo trước sự thay đổi bất ngờ của môi trường và của thế cục. Năng lực phản ứng chậm, bạn chỉ dám quyết định khi mọi việc được bản thân mình phân tích rõ ràng. Nên đôi lúc bỏ lỡ cơ hội tốt. Hạn chế tính cách ngoan cố, không chịu tiếp thu, tốt nhất có đôi lúc cần phải học cách buông bỏ.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 22/05/2020

Vận khí ngũ hành bình hòa người này không gặp vấn đề gì quá xấu. Mỗi một việc xảy ra trước mắt bạn luôn phải lật đi lật lại mấy lần. Sau đó bản thân lý giải thấu đáo rồi mới quyết định hành động. Nên mặt sự nghiệp dù không phát triển rực rỡ nhưng khá chắc chắn và ổn định. Thận trọng trước các mối quan hệ với đồng nghiệp, khi mọi người cho rằng bạn nghĩ quá nhiều và quá cẩn thận. Khi đã quyết định vấn đề gì thì cứ mạnh dạn tiến bước, không có trở ngại gì có thể chặn bước bạn.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 22/05/2020

Vận khí ngũ hành bình hòa người này không gặp vấn đề gì quá xấu. Sửu hay còn gọi là Trâu có mối quan hệ mật thiết với con người. Người này làm việc tuy chậm rãi nhưng lại chắc chắn và có nghị lực. Công việc cần mẫn, chịu thương chịu khó, bất kể mọi người xung quanh nói gì thì họ cũng kiên trì với con đường mình đang đi. Nếu gặp khó khăn họ cũng không lùi bước mà từng bước từng bước một giải quyết vấn đề. Và cuối cùng luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 22/05/2020

Vận khí ngũ hành bình hòa người này không gặp vấn đề gì quá xấu. Bạn trước khi làm việc gì thì luôn suy nghĩ khá kỹ càng và thận trọng. Thời gian tính toán có phần hơi dài khiến mọi người xung quanh cảm thấy thật chậm chạp. Tuy nhiên khi hành động thì lại quyết liệt, không ngừng nghỉ, và kiên trì cho đến khi hoàn thành thì thôi. Hôm nay mặt sức khỏe của người này nảy sinh chút vấn đề về dạ dày. TUVISO khuyên bạn nên ăn uống chậm, nhai nghĩ, nuốt bình tĩnh không bị nghẹn, trường hợp xấu còn phải đi gặp bác sỹ.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 22/05/2020

Vận khí ngũ hành bình hòa người này không gặp vấn đề gì quá xấu. Sửu hay còn gọi là Trâu có mối quan hệ mật thiết với con người. Người này làm việc tuy chậm rãi nhưng lại chắc chắn và có nghị lực. Công việc cần mẫn, chịu thương chịu khó, bất kể mọi người xung quanh nói gì thì họ cũng kiên trì với con đường mình đang đi. Nếu gặp khó khăn họ cũng không lùi bước mà từng bước từng bước một giải quyết vấn đề. Và cuối cùng luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 8, 2
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 22/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top