Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/4/2020: Xung khí đem họa thị phi

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/4/2020 nói rằng, công việc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 22/4/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/4/2020 nói rằng, công việc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản.

Nếu có cuộc họp đột xuất hôm nay thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc. Cố gắng phát huy khả năng lên kế hoạch và cách làm việc theo trình tự.

Sửu Mùi tương xung đem tới nhiều biến động trong mặt sự nghiệp. Hôm nay người này có phần lơ là công việc, họ trở nên quan tâm hơn đến các vấn đề tâm linh tín ngưỡng. 

Tử Vi Ngày 22/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận trình tài lộc, người làm bất động sản nên lưu ý tới thông tin thị trường, hôm nay sẽ là một ngày đầy màu sắc của thị trường bất động sản. Tài vận gặp xung nên sẽ nhiều xoay chuyển nghịch hướng. Có nhiều việc xảy ra không như bạn dự liệu.

Người này nên chuẩn bị trước tâm lý cũng như nhiều phương án giải quyết tình thế. Bản thân bạn đang có phần trầm mặc, ít giao tiếp tạo ra nhiều hiểu nhầm khi làm việc. Có điềm nổ ra mâu thuẫn, bản thân bị tố cáo chuyện mình không làm. Lúc này nên bình tĩnh giải thích với cấp trên. Đừng quá theo đuổi những điều ngoài rìa, không cần thiết.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/4/2020 dự báo, chuyện tình cảm hôm nay do công việc của bạn khá bận rộn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường về công việc khiến bạn không quan tâm được đến gia đình. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì cần chú ý đừng mang cảm xúc công việc về nhà.

Khi nói chuyện nên giữ mồm giữ miệng, thận trọng không người thân hiểu nhầm ý mà nổ ra tranh cãi. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi giải quyết vấn đề trong nhà. Việc nhà thì cần lên kế hoạch và xử lý dần theo trình tự.

Chuyện trong nhà cũng không thể được như ý muốn. Mâu thuẫn với trưởng bối, cha mẹ là điều khó tránh khỏi. Cần bình tĩnh đối diện với phụ huynh, đừng nói mãi những việc không cần thiết. Nếu có thể thì bỏ qua để hướng tới điều tốt đẹp hơn.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Ngũ hành ngày cho thấy Mộc khí khắc Thổ, người này nên bổ sung thêm ngũ hành Hỏa để bồi dưỡng Tỳ Vị, vốn thuộc hành Thổ. Ăn nhiều đồ đắng, đồ ngọt để giúp khỏe mạnh Tỳ Vị. Những đồ ăn màu vàng sẽ giúp Tỳ vị của bạn khỏe hơn, khí huyết lưu thông hơn.

Thực phẩm hành Kim sẽ đem lại cân bằng ngũ hành âm dương trong cơ thể như đậu phụ, trà hoa cúc... Hoặc trước khi ăn bạn đi lại vài bước, hoạt động nhỏ để kích thích dạ dày, mong muốn ăn uống. Tránh ăn đồ chua, vì chua đi thẳng vào gan khiến gan khí mạnh lên đe dọa tới Tỳ Vị, càng khiến đường tiêu hóa bất ổn, tiểu tiện khó. 

Số may mắn: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 23/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top