Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/3/2020: Tham vọng hơn một chút

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/3/2020 công việc hôm nay khả năng cao sẽ nhận được tin công tác, chạy việc bên ngoài như xử lý giấy tờ, gặp gỡ khách hàng, đối tác.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 22/3/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tý  Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu vàng, vàng da cam

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Tuất uột, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/3/2020 công việc hôm nay khả năng cao sẽ nhận được tin công tác, chạy việc bên ngoài như xử lý giấy tờ, gặp gỡ khách hàng, đối tác.

Bạn hãy tham vọng hơn một chút, chỉ khi tham vọng đủ lớn mới thôi thúc bạn khám phá và khai thác triệt để trí tuệ của mình và phát triển những năng lực tiềm ẩn của bản thân.

Đừng lấy lý do thất bại biện minh cho sự lười nhác của bản thân, khó khăn vất vả sẽ giúp bạn có những bài học bổ ích, giúp bạn ngày càng trưởng thành hơn.

Tử Vi Ngày 22/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/3/2020 dự báo, tài chính sẽ thu được những lợi nhuận hoa hồng từ những chuyến đi, công tác, thương thảo chuyện làm ăn, gặp gỡ khách hàng...

Nam sẽ gặp được nữ giới tương trợ, giúp đỡ, nữ được hưởng phúc từ trưởng bối, người thân. Nhân duyên tốt, quan hệ xã giao tốt được tin tưởng sẽ đem tới tài lộc, bạn bè giúp đỡ.

Tình cảm

Chuyện tình cảm cho thấy những dấu hiệu tốt từ những tuổi Sửu còn độc thân, bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới trong ngày hôm nay.

Bạn có thể sẽ bị ấn tượng với cái nhìn đầu tiên, hoặc thiện cảm lần đầu đối phương tạo ra. Nhưng khi đã quyết định tìm hiểu thì chắc chắn mối quan hệ nào cũng có thể phát sinh vấn đề vì thế nếu thật sự muốn ở bên nhau lâu dài thì cần phải nỗ lực học cách bao dung. 

Sức khỏe

Kết thúc ngày dài mệt mỏi, bạn cảm thấy yêu chiếc giường ngủ hơn bao giờ hết. Hãy dùng một ly trà nóng giúp bạn dễ ngủ, thư giãn hơn nhé.

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/3/2020 khuyên bạn nên bố sung thêm các loại rau củ, quả để tăng cường vitamin, chất sơ tốt cho tiêu hóa.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Sửu Ngày 23/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Sửu ngày 22/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top